แนะนำเกมยิงปืนแอ็คชั่นสุดมัน Cover Strike 3D Team Shooter

Cover Strike 3D Team Shooter

กลับเข้ามาสู่ในโหมดของการรีวิวเกมกันอีกครั้งหนึ่งนะคะ สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวและแนะนำในเรื่องของเกมยิงปืน ที่จะได้พาให้คุณไปสู่โลกแห่งสงครามที่สนุกสุดมันไปในแต่ละวัน โดยเกมที่จะนำมาแนะนำในวันนี้คือการ แนะนำเกมยิงปืนแอ็คชั่นสุดมัน Cover Strike 3D Team Shooter น้อง ๆ หลายคนอาจจะเคยรู้จักเกมนี้กันมาบ้างพอสมควรแล้ว แต่วันนี้เราจะได้นำเกมนี้กลับมาเจาะลึกกันอีกครั้ง และแนะนำให้ผู้เล่นต่าง ๆ ที่ต้องการจะเล่นเกมนี้แต่ยังไม่มีประสบการณ์ในการเล่นไปรับชมกันพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ถ้าหากจะพูดถึงเกมยิงปืนแอ็คชั่นสุดมันแบบ Cover Strike 3D Team Shooter ก็คงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในปี 2020 นี้เลยนะค่ะเพราะถูกขึ้นแท่นให้เป็นเกมที่เกือบจะมียอดดาวน์โหลดใน Google store เป็นอันดับ 1 เลยในรุ่นของโหมดเกม fps  แบบยิงปืน Action  นอกจากจะมีกราฟิกและตัวละครในการยิงปืนที่คล้ายกับเกมพับจีโมบายแล้วอีกทั้งยังมีการกระโดดร่มลงสู่พื้นเพื่อที่จะไปฆ่าศัตรูในแผนที่กันด้วยนะคะบอกเลยว่าการรบในเกมนี้เสมือนจริงอย่างมาก ๆ

อีกทั้งยังมีกล่องแอร์ดอปและมีเพื่อนร่วมทีมพร้อมกับแผนที่ให้คุณได้ลองซุ่มยิงศัตรูกันอย่างกระหน่ำเมามันกันเลยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบในรูปแบบฟอร์มของเกมยิงปืนแบบ fps ก็สามารถไปลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จาก Google Store ซึ่งมีให้คุณได้ดาวน์โหลดทั้งใน app store และ Play Store เลยนะคะ อีกทั้งยังสามารถเล่นแบบทีมแบบออฟไลน์ได้ด้วยสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คนสำหรับการ แนะนำเกมยิงปืนแอ็คชั่นสุดมัน Cover Strike 3D Team Shooter ที่นักเรียนได้นำเกมยิงปืนสุดท้าทายในโหมด Action แบบ fps มาแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นในยามเหงาแบบออฟไลน์ ที่สุดจะประหยัดเน็ต และสามารถเล่นได้กับเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่จำกัดเชื้อชาติและประเทศกันเลยค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมOpen World ที่สามารถผจญภัยหรือทำทุกอย่างได้อิสระในเกมชื่อว่า Craftopia