“ROV” หรือ Arena of Valor ที่ครองอับดับ 1 ในมือถืออย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

ROV

ปัจจุบันเกมมือถือ จัดได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมของเหล่าผู้เล่นเกมเป็นอย่างมาก  เพราะมีความสะดวกสบายในการพกพา และสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ และหนึ่งในเกมที่กำลังเป็นที่นิยมของเกมมือถือ นั่นคือเกม MOBA ซึ่งต้นกำเนิดนั้นมาจากเกมในฝั่งของ PC แต่ในปัจจุบัน หลายค่ายเกมนั้นพยายามพัฒนาเกม MOBA เพื่อเข้ามาตีตลาดในรูปแบบของเกมมือถือเป็นจำนวนมาก แต่เกม MOBA ที่กระแสแรงและถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องเลยนั้นก็คือเกม ROV หรือ Arena of Valor และยังเป็นเกม MOBA ที่มี “ยอดดาวโหลดสูดสุดในเกมมือถือ” อีกด้วย

สำหรับเกม “Arena of Valor” หรือที่หลายๆคนมักเรียกกันสั้นๆว่าROVโดยตัวเกมนั้นทำออกมาให้เล่นง่าย และจบไว เพื่อตอบโจทย์เกม MOBA ในรูปแบบของเกมมือถือ โดยจุดเด่นของเกม ROV นี้นั้นต้องบอกว่า ค่าย Garena

นั้นทำออกมาได้ดีเอามากๆ เวลาเล่นแล้วรู้สึกสมูทและลื่นไหลกว่าเกมมือถือแนว MOBA ของค่ายอื่นๆ

อาจจะเพราะค่าย Garena นั้นมีประสบการณ์จากการพัฒนาเกมยอดฮิต อย่าง HON ที่พึ่งหยุดพัฒนาไปเมื่อปี 2019. และตัวเกมROVนั้นยังมียัง HERO ใหม่ๆที่ออกมาเรียกเงินในกระเป๋าของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะ HERO ต่างๆในเกมนั้น ไม่ได้เล่นฟรีทุกตัวนะครับ

แต่หากใครเป็นสายฟรี ตัวเกมก็มีให้ผู้เล่นนั้น สามารถเก็บเหรียญเพื่อซื้อตัว HERO ต่างๆได้เช่นกัน โดยค่ายเกม Garena นั้นเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกจะรู้จักกันดีเพราะค่ายนั้นเปิดให้บริการเกมที่มีชื่อเสียงอยู่หลายเกมพอสมควรเช่น HON, FREE FIRE, Call Of Duty MOBILE และอื่นๆอีกมากมาย

นั่นจึงไม่แปลกเลยที่ROVหรือ Arena of Valor จะครองอับดับ 1 เกม MOBA ในมือถืออย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน    

สำหรับเกม ROV หรือ Arena of Valor นั้นสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีนะครับ มีทั้งระบบ IOS และ Android เลย ตัวเกมนั้นไม่ได้กินสเปคอะไรมากเลยครับ มือถือไม่ต้องแรงก็สามารถเล่นกันได้ลื่นๆเลย แต่หากใครที่มีมือถือแรงๆ ก็จะได้เสพกราฟิกสวยๆจากตัวเกมแบบฟินๆกันไปเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม“เกมแนว Survival ที่เพื่อนไม่ใช่ผู้ที่หวังดีอีกต่อไป อย่างเกม Project Winter