เกม PC ที่ขปริศนาพร้อมกับเหล่าเพื่อนตัวป่วนไปกับเกม BattleBlock Theater®

BattleBlock Theater®

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมที่มีเนื้อเรื่องที่เล่นพร้อมกับเพื่อนๆ บนเครื่อง เกม PC Online ที่มีทั้งความสนุกสนานและความปั่นป่วนของเหล่าแก๊งตัวจิ๋วอย่างเกมที่มีชื่อว่า BattleBlock Theater® เป็นแนว  Adventure ที่ผู้เล่นจะต้องไขปริศนาเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องให้เดินหน้าต่อไป โดยที่จะเล่าถึงกลุ่มสหายที่มีหัวเป็นรูปทรงต่างๆ ได้ออกเดินทางไปบนทะเลอันกว้างใหญ่เพื่อออกสำรวจและหาสมบัติอันล้ำค่า แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นได้มีพายุลูกใหญ่มุ่งหน้ามาทางพวกเขาทำให้เรือที่ได้นั่งมาถูกพัดไปชนเข้ากับเกาะร่างแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเพื่อนคนที่เหลือตื่นขึ้นมาก็ต้องพบว่าเพื่อนของพวกเขาบางส่วนได้หายไป จะฝือมือองกรค์แมวเหมียวทำให้เพื่อนผองที่เหลืออยู่ต้องหาทางพาคนที่เหลือหนีเอาตัวรอดออกมาให้ได้

ระบบ Gameplay 

สิ่งที่ทำให้ตัวเกมดูมีความดึงดูดมากขึ้นของ เกม PC Online เกมนี้เลยก็คือรูปแบบ Gameplay ที่ได้ทีมพัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Big Timber Studio มาช่วยทำให้ตัวเกมมีความสนุกสนานที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งระบบการเล่นก็ไม่ยากมากนักซึ่งตัวเกมรองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน แต่ถ้าใครที่มาคนเดียวก็สามารถเล่นได้โดยตัวด่านจะถูกปรับให้เหมาะสมอัตโนมัต ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกไปแก้ไขปริษนาในแต่ล่ะด่านเพื่อสะสมเพชรที่ใช้ในการปลดล็อคด่านแล้วยังปลดล็อคเพื่อนให้ออกมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังเปิดให้ผู้เล่นแกล้งเพื่อนได้อย่าอิสระไม่ว่าจะเป็นการ ตบ ต่อยหรือเหวี่ยงไปไกลๆ ก็ทำได้เพื่อสร้างสีสันให้ตัวเกมได้ดียิ่งขึ้น

กราฟฟิกส์และเสียงพากย์สุดฮา

เกม PC Online อย่างเกมที่มีชื่อว่า BattleBlock Theater® ยังมีอีกระบบที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ กราฟฟิกส์ที่ออกแนวเป็นภาพการ์ตูนตลกร้ายที่เอฟเฟคสุดน่ารักของกิริยท่าทางสุดกวนของเหล่าตัวละคร และยังมีเสียงพากย์ voice acting ที่ใส่ให้ตัวละครดูมีมิติและฮามากกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์คนใดตัวเกมมีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console แล้วตอนนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม “ROV” หรือ Arena of Valor ที่ครองอับดับ 1 ในมือถืออย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน