เกมที่จะพาฮาท้องแข็งไปกับตัวละครสุดป่วนอย่าง Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเหล่าเกมเมอร์รอคอยเป็นจำนวนมากสำหรับชาว เกม PC Online ของเกมที่จะหมอบให้ทั้งความสนุกสนานไปกับพ้องเพื่อนและก็แอบแฝงไปด้วยความหัวร้อนเบาๆ อย่างเกมที่มีชื่อว่า Fall Guys: Ultimate Knockout ซึ่งเป็นเกมที่จะจำลองมาจากเกมโชว์ญี่ปุ่นสุดดัง ที่ผู้เล่นจะฝ่าฟันอุปสรรคนับไม่ถ้วนของเกมนี้ ร่วมกับผู้เล่นอีก 60 คนที่จะเพิ่มความวุ่นวาย เพื่อที่จะหาผู้ที่จะรับชัยชนะไปครอบครอง ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาเกมไว้เล่นกับเพื่อนหลายคนแล้วล่ะก็เป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด

ระบบการเล่นภายในตัวเกม

สิ่งที่มีความน่าสนใจของตัวเกมบนเครื่อง เกม PC Online อีกอย่างก็คือ ระบบการเล่น ซึ่งเกมนี้ได้บริษัทที่พัฒนาเกมฮิตมาแล้วอย่างมากมาย Mediatonic ที่ได้ปรับปรุงให้ระบบการเล่นและกราฟฟิกส์ออกมาได้ลื่นไหลและจัดจ้านกว่าเกมอื่นๆ แน่นอน ซึ่งการเล่นเกมนี้ก็ไม่ยากมากนัก โดยผู้เล่นจะต้องบังคับให้ตัวละครหลบหลีกสิ่งของตาม Mini game ในแต่ล่ะด่านที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง กระโดดให้เข้าหวง วิ่งวิบากเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายและอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่สามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้ถึง 4 คน หรือว่าจะ Solo คนเดียวก็ทำได้

กราฟฟิกส์และตัวละครสุดปั่นเกม PC Online อย่างเกมที่มีชื่อว่า Fall Guys: Ultimate Knockout ที่ไม่ได้มีแค่รูปแบการเล่นที่น่าสนใจแต่เพียงเท่านั้น ยังมีกราฟฟิกส์ที่สุดแสนสบายตาประกอบกับสีอันจัดจ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และตัวละครในเกมที่เปรียบเสมือนตุ๊กตาล้มลุกที่มีความตุ้ยนุhยน่ารักที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัวละครนี้เลย นอกจากนี้ผู้เล่นยังออกแบบแฟชั่นเพื่อสวมใส่ให้ตัวละครได้อีกด้วย ซึ่งเสื้อผ้าก็มีความกวนไม่แพ้กันเลย ถ้าเกมเมอร์คนใดสนใจเกมป่วนๆ แบบนี้แล้วล่ะก็มีวางจำหน่ายในระบบสตรีมทั้ง PC และ Console แล้ว

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำ 5 เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ Android/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด