เกม Ultimate Chicken Horse ที่จะพาผู้เล่นเอาตัวรอดจากกับดักสุดกวน

เกม Ultimate Chicken Horse เกมPC

สำหรับใครที่กำลังหา เกม Ultimate Chicken Horse จะเริ่มจัดงานปาร์ตี้แต่ยังหาสิ่งที่ทำให้ผู้อื่นร่วมสนุกยังไม่ได้ แต่ว่ามี เกม PC Online เกมหนึ่งที่จะตอบโจทย์กิจกรรมนี้ได้เป็นอย่างดีเลยก็คือ Ultimate Chicken Horse ซึ่งหลายคนคงจะไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินมาก่อนอย่างแน่นอน เกมนี้เป็นเกมอินดี้นอกกระแสที่น้อยคนนักจะรู้จักแต่เมื่อได้ลองไปสัมผัสตัวเกมแล้วอาจจะวางไม่ลงกันเลยทีเดียว โดยตัวเกมจะออกแนว Party ที่สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้อีก 4 คน และยังมีภารกิจที่ผู้เล่นและเพื่อนต้องร่วมมือฝ่าฟันไปให้ได้

เกม Ultimate Chicken Horse ข่าวเกมใหม่

ระบบ Gameplay ที่น่าสนใจภายในเกม

            สิ่งที่เป็นจุดสำคัญในการขับเคลื่อนเกมบนเครื่อง เกม PC Online มากมายเลยก็คือระบบที่แต่ล่ะเกมก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ซึ่งเกมนี้ก็ยังได้ทีมพัฒนามากฝือมือที่สร้างเกมอินดี้มาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง Clever Endeavour Games ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยระบบ Gameplay เริ่มต้นจากการสร้างตัวละครที่มีเหล่าสัตว์ป่ามากมายให้เลื่อกใช้งาน เช่น ม้า ไก่ และอีกมากมายนับไม่ถ้วนที่จะมาสร้างสีสัน

ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวเพื่อปลดล็อคด่านต่างๆ หรือจะเล่นกับเพื่อนก็ทำได้ ที่เป็นสเน่ห์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ซึ่งเมื่อได้เริ่มเล่นกับผองเพื่อน เมื่อผ่านไปในแต่ละตาผู้เล่นสามารถที่จะวางกับดักเพื่อขัดขวางไม่ให้เพื่อนได้ชัยชนะหรือจะขัดขวางตัวเองก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นมีกลยุทธ์เก่งกาจเท่าใด

เกม Ultimate Chicken Horse เกมมาใหม่

กราฟฟิกส์ที่เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย

            เกม PC Online อย่างเกมที่มีชื่อว่า เกม Ultimate Chicken Horse ซึ่งมีระบบภาพกราฟฟิกส์ที่สบายตาและก็แฝงไปด้วยเอฟเฟคสุดฮาที่บรรดาเหล่าผู้เล่นสามารถเป็นผู้สร้างได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมมีวางจำหน่ายในระบบตรีมแล้วทั้ง PC และ Android

สามารติดตามข่าวสาร เกมPC และ ข่าวเกมใหม่ ได้ที่เราทุกวัน