แนะนำ 5 เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ Android/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด

5 เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ

เกม RPG เป็นเกมที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในทุกยุคสมัย ๆ ทั้งยังมีความหลากหลายทั้งประเภท ตัวละคร เนื้อเรื่อง ภาษา ที่ดึงดูดผู้ล่นจากทั่วทุกมุมโลกให้อย่างจะลองเล่นกัน จากยุคสมัยที่ต้องเล่นเกมแนว RPG ทาง PC คอมพิวเตอรเท่านั้นตอนนี้เกมแนว RPG ได้ถูกพัฒนาจนสามารถเล่นกับโทรศัพท์มือถือได้แล้ว! บอกเลยว่าไม่ต้องรีบตั้งหน้าตั้งตากลับบ้านเพื่อที่จะมาเล่นเกมทางคอมพิวเตอร์แล้วเพราะเดี๋ยวนี้เกมต่าง ๆ ก็สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้เลย เอาล่ะเรามาแนะนำ 5 เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ Android/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุดกันดีกว่า

1. Black Desert Mobile

  • เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือ Android/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด เป็นเกมแนว MMORPG หรือเกม RPG แบบออนไลน์ที่สามารถเล่นได้กับผู้คนทั่วโลก โดยเกมนี้มีเป็นภาษาจีนและเกาหลีให้เลือกด้วย ใครอยากฝึกภาษาไปด้วยก็น่าลองสุด ๆ ไปเลยจ้า เนื้อเรื่องของเกมนี้ออกแนวผจญภัยควบคู่ไปกับฉากต่อสู้สุดเท่และการเอาชีวิตรอดแบบสมจริงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ตัดไม้ เลี้ยงสัตว์แป็นเพื่อนในการเดินทางเป็นต้น

2. Spiritwish

  • เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือAndroid/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ที่มีภาพแนวแฟนตาซีสวยสุด ๆ เล่นไปเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของแฟนตาซีอย่างไรอย่างนั้น เป็นแนวการต่อสู้แบบทำภารกิจ ที่มีตัวละครให้เลือกในทีมตัวเอง 3 ตัวด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวเราสามารถเลือกความสามารถให้เหมาะกับการเป็นเพื่อนร่วมทางในการทำภารกิจต่าง ๆ ของเราได้ด้วย  

3. Lyn The Lightbringer

  • เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือAndroid/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด เป็นเกมแนว RPG ที่ภาพสวยมาก ๆ อีกหนึ่งเกม มีการทำภาพเป็นแบบ 3D ให้ตัวละครมีมิติและเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมอื่น ๆ ทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นกว่า 150 ตัว แถมยังสามารถอัพเกรดตัวละครได้เรื่อย ๆ อีกด้วย ใครชอบเล่น RPG ที่มีตัวละครเยอะความสามารถหลากหลายเกมนี้คือดีมาก

4. Idola Phantasy Star Sega

  • เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือAndroid/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด อีกเกมแนว RPG บนจอมือถือที่มีตัวละครแนวอนิเมะแบบฉบับของญี่ปุ่น เป็นเกมออนไลน์ที่เนื้อเรื่องเป็นแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับอวกาศ ใครที่เบื่อแล้วกับการเล่นเกมผจญภัยบนพื้นโลกจะลองออกไปนอกอวกาศกับเกมนี้ก็ไม่เลวเลยล่ะ

5. Dragon Champions

  • เกม RPG บนโทรศัพท์มือถือAndroid/IOS 2020 ภาพสวยชัดน่าเล่นสุด เป็นเกม RPG แบบ Turn-based RPG ที่ผลัดกันออกท่าต่อสู้เป็นเทิร์น ๆ ไป เป็นเกมแนวผจญภัยที่มีการต่อสู้ดุเดือดทั้งแบบกิลด์และ PVP ตัวละครก็มีให้เลือกหลากหลายเผ่าพันธุ์มีความแฟนตาซีสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเผ่าออร์ค เอล์ฟ อสูร และอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม 100 ประตู เกมหนีประตูที่จะพาทุกคนไปพบกับสถานที่พิชิตในเกม