Special Force 2 เกมยิงปืนออนไลน์ทายาทเกมยิงปืนระดับตำนาน

Special Force 2

Special Force 2 เป็นเกมยิงปืนออนไลน์ แนว FPSที่จะมาโลดแล่นต่อจากภาคแรก โดยทีมผู้พัฒนาเกมทำการพัฒนาในเรื่องของกราฟฟิก และยังออกแบบตัวละครใหม่โดยอ้างอิงจาก หน่วยรบพิเศษที่มีอยู่จริง แล้วยังรวมไปถึงเรื่องของเสียงที่ไปทำการอัดเสีงในสถานที่จริง ตัวเกมจึงมีความสมจริงมาก สมกับการรอคอย แล้วเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้ดี

เมื่อเริ่มเกมยิงปืนออนไลน์ เราจะสามารถเลือกตัวละคร เลือกอาวุธหลักเพื่อใช้ในการเล่น และจะทำการเข้าสู่ระบบของการฝึกสอนการเล่น การเล่นจะเป็นสไตล์การเล่นแนว FPS ใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆไม่มีอะไรซับซ้อน ส่วนที่ยังคงเดิมคือเรื่องของอาวุธ จะมีการแบ่งเป็น 5 ประเภทเช่นเดิม

กราฟฟิกแล้วเอฟเฟกจะถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นจากเกกมต้นฉบับมาก เนื่องจากเกมต้นฉบบจะมีความละเอียดค่อยข้างน้อย วัตุและภาพจะไม่มีความสมจริง ส่วนที่จะมีความสมจริงมากที่สุดคือเสียงปืนของในแต่ละกระบอกที่มีเสียงที่ไม่เหมือนกัน

ในเกมยิงปืนออนไลน์ Special Force 2 จะมีโหมดประเภท Death Match ได้มีการปรับปรุง ให้ตัวเกมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น โดยที่จะใช้การนับคะแนนจากการฆ่า

โหมดการเล่นเกมมีให้เล่นค่อยข้างหลากหลายโดยที่ยังคงโหมดั้งเดิมอย่าง Team Death Match, Death Match และวางระเบิด เอาไว้อยู่ และเพิ่มโหมดใหม่ขึ้นมา อย่าง Seizure ที่จะใช้การขโมยของของศัตรูกลับที่ฐาน หรือ Escape ที่ต้องเรียกแฮริคอปเตอร์มาเพื่อทำการหลบหนี นอกจากนั้นจะเป็นโหมดที่เหมือนเดิมแต่จะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น

เราสามารถติดตั้งอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้ได้ทั้งหมด 3 เซต ซึ่งเราสามารถเปี่ยนได้ตอนที่เราตายในระหว่างการต่อสู้ อาวุธแบบเติมเงินจะมีเพียงแบบเช่า อาวุธที่ใช้เงินในเกมจะมีทั้งแบบเช่าแล้วแบบอยู่ถาวร

ติดตามข่าวเกมใหม่ และ เกมแนวFPSเพิ่มเติมได้ที่นี่