เกมภาคย่อยอย่าง “Call of Duty : Warzone” ที่ออกแบบให้อยู่ใน Battle Royale

Call of Duty : Warzone

โดยเกมภาคย่อยนี้ได้ถูกเปิดตัวหลังจากที่ตัวเกมภาคแรกวางจำหน่ายได้ไม่นานก็ได้ปล่อย Call of Duty : Warzone ซึ่งได้เป็นกระแสให้เหล่าเกมเมอร์ที่เมื่อได้เห็นตัวอย่างที่ทางค่าย Infinity Ward ปล่อยออกมาให้เห็นถึงระบบการเล่นที่ทำให้ตัวละครเคลื่อนไหวอย่างธรรมชาติมากขึ้นและการฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้สมจริงเลยทีเดียว ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นเป็นอย่างมากในปี 2020 ที่จะเปิดประสบการณ์ของเกม Call of Duty ให้ออกมาในรูปแบบที่ไม่มีใครเคยเล่นอย่างแน่นอน

ระบบของ Gameplay ที่แปลกออกไปจาก Call of Duty ภาคก่อนๆ

ก่อนหน้านี้ผู้เล่นอาจจะเคยชินกับระบบการเล่นที่ซ้ำซาก แต่ เกมภาคย่อย อย่าง Call of Duty : Warzone ทำออกมาแตกต่างจากเกมแนว Battle Royale เกมอื่นๆ โดยพัฒนาให้ลื่นไหลกว่าเพราะ ในแต่ล่ะเมตส์จะมีผู้เล่นถึง 150 คน จึงจำเป็นที่จะต้องเน้นความรวดเร็วและความเป็นธรรมชาติเพื่อให้การเล่นสนุกมากยิ่งขึ้น

ต่อมาเมื่อเกมเริ่มขึ้นผู้เล่นทุกคนจะมีปืนพกคู่กายไว้เพื่อยิงตอบโต้ขณะที่ยังหาปืนหลักไม่ได้ก้ยังมีอาวุธไว้ป้องกันตัวซึ่งอุปกรณ์เสริมหรืออาวุธก็จะดรอปให้เก็บในสถานที่ต่างๆ ที่หาได้ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีระบบร้านค้าหรือ Buy Station ที่ให้ผู้เล่นสามารถที่จะซื้อไอเท็มเพื่อเสริมให้ทีมแกร่งขึ้นหรือแม้กระทั่งชุปชีวิตให้เพื่อนที่ตายไปแล้วได้อีกด้วย ดังนั้น ตัวเกมได้ทำออกมาได้แตกต่างกว่าเกม Battle Royale เกมอื่นเป็นอย่างมากและได้ฉีกกฎเกมแนวนี้ไปเลย

ระบบงานภาพกราฟฟิกส์และภารกิจเสริมที่ทำให้เกมภาคย่อย Call of Duty : Warzone ไม่น่าเบื่อ

Call of Duty : Warzone เป็นอีกหนึ่งเกมขึ้นชื่อจากค่าย Infinity Ward ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของระบบงานกาฟฟิกส์ที่ทำให้องค์ประกอบโดยรวมของตัวเกมที่ไม่ว่าจะเป็น ฉากพื้นหลังภายในเกม ควันที่เกิดจากการยิงหรือการระเบิดก็ทำได้ออกมาสมจริงเสมือนว่าดูหนังหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ ต่อด้วยการที่เอาภารกิจเสริมเข้ามาท้าทายให้ผู้เล่นมีความตื่นเต้นอีกด้วย โดยตัวเกมนั้นได้เปิดให้ดาวห์โหลดฟรีแล้วทั่วโลก

ติดตามข่าวเกมใหม่ข่าวเกมมือถือมาใหม่ทุกวัน และ ติดตามเกมแนว Battle Royale ได้อีกที่นี่