เกมมือถือ Dead Island Survival ที่ต้องเอาชีวิตรอดบนเกาะสุดโหด

เกมมือถือ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เกมมือถือ Dead Island Survival เป็นเกมมือถือผจญภัยเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งหนึ่ง ที่มีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้สนุกและติดตาม แล้วยังมาในรูปแบบใหม่ที่มีมุมมองจากทางด้านบน และยังมีแผนที่ขนาดใหญ่ ข่าวเกมใหม่ ให้ผู้เล่นทุกคนนั้นได้เข้าไปสำรวจ ได้อย่างสนุกตื่นเต้นตลอดเวลา และไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอน ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกตามหา ทรัพยากรที่จำเป็นต่อชีวิต

เกมมือถือ

รวมถึงต่อสู้กับสิ่งต่าง ๆ ที่จะคอยมาทำร้ายผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ในช่วงแรกของเกมนั้นผู้เล่นจะต้อง พัฒนาพื้นที่และสร้างที่อยู่อาศัย โดยจะมีการแนะนำอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าใครไม่เคยเล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดมาก่อน ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก และที่สำคัญผู้เล่นยังสามารถคราฟสิ่งของต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมาย ให้ได้เลือกสร้างกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธหลากหลายชนิด ชุดเกราะหลายรูปแบบ เป็นต้น

เป็น เกมมือถือ ที่มีระบบครบครันสามารถเล่นได้อย่างสนุก 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมเอาชีวิตรอดแต่ในตัว เกมมือถือ ก็ยังมีระบบต่าง ๆ คอยช่วยเหลือผู้เล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีอาวุธให้ตั้งแต่ช่วงแรก รวมถึงบ้านที่อยู่อาศัยก็มีให้แล้วประมาณหนึ่ง จึงทำให้เป็นเกมที่เล่นสนุกโดยไม่ต้อง เคร่งเครียดมากจนเกินไปเหมือนกับเกมอื่น ๆ ในรูปแบบเดียวกัน แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่จะมาทำร้ายตัวคุณ ก็ไม่ได้กำจัดง่ายดายอย่างที่คุณคิด ทำให้ตัวเกมมีความตื่นเต้นและลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา

สำหรับระบบในตัวเกมที่น่าสนใจก็มีหลายอย่าง อาทิเช่น.พวกร้านค้าต่าง ๆ ที่จะมีของให้เลือกซื้ออย่างละลานตาไปหมด  และในส่วนของแผนที่มาเป็นในรูปแบบของเกาะขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีถ้ำต่าง ๆ และพื้นที่ให้สำรวจมากมาย และทำภาพกราฟิกของเกาะออกมาได้สวยจัด ๆ รวมถึงภาพในตัวเกมหลายอย่างที่ทำออกมาสวยงาม สมจริง ซึ่งผู้เล่นจะต้องประทับใจในส่วนสีสัน และภาพของตัวเกมอย่างแน่นอน 

เกมมือถือ

Dead Island Survival เป็น เกมมือถือ ผจญภัยอีกเกมหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวเนื้อเรื่องในเกม ภาพกราฟิกที่สวยงาม มีอุปกรณ์ให้เลือกสร้างสรรค์ได้อย่างมากมาย รวมถึงมีสิ่งต่าง ๆ ให้เลือกใช้ และที่เด็ดที่สุดก็คงจะเป็นบรรยากาศของตัวเกม ที่สามารถทำให้ทุกคนสนุกเพลิดเพลิน รวมถึงตื่นเต้นไปตั้งแต่เริ่มเกมได้ทันที ถึงแม้ว่าคุณจะเคยเล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดมาก่อน แต่ถ้าหากคุณลองเข้ามาสัมผัสก็จะรู้ว่า มีสิ่งที่แตกต่างที่รอคุณอยู่อีกมากมาย