Total Football Mobile เกมมือถือ ฟุตบอลที่ถูกแปลงโฉมให้ไฉไลกว่าเดิม

เกมมือถือ

ขอโอกาสพาทุกคนไปสนุกสนานกับ เกมมือถือ สไตล์ฟุตบอลที่ได้ถูกปรับปรุงขึ้นมาใหม่ Total Football Mobile ที่ได้นำเกมเก่ายอดฮิตอย่างเกม legendary football มาพัฒนาเพิ่มสีสันและความน่าสนใจเข้าไป จึงเป็นเกมที่อยากแนะนำให้ทุกคนเข้าไปสัมผัส ซึ่งตอนนี้ได้เปิดตัวในประเทศ ข่าวเกมใหม่ ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งแรกที่ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสนั้นคือ ภาพกราฟิกที่สวยงามคมชัดจนต้องร้องว้าวออกมา ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์จาก FIFA Pro 

เกมมือถือ

จึงทำให้มีนักเตะให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานจากทีมดังทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องพัฒนาทีมของตัวเอง ให้ก้าวขึ้นไปสู่ในระดับสูงสุด โดยในตัวเกมจะมีโหมดต่าง ๆ ให้ผู้เล่นเลือกอยู่มากมาย ไม่ว่าการแข่งขันในลีก แข่งขันในถ้วยราการต่าง ๆ มากมาย การแข่งขันในกิจกรรมพิเศษ โหมดฝึกซ้อม เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นทีมฟุตบอลที่สามารถ เข้าไปเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย สำหรับในส่วนการบังคับของตัวเกมนั้นจะเป็นในรูปแบบของอนาล็อก ที่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหว ของนักเตะได้อย่างพลิ้วไหวและอิสระ

เกมมือถือ ฟุตบอลที่สามารถพัฒนา และอัพเกรดนักเตะได้ตามต้องการ

สิ่งที่พิเศษสำหรับ เกมมือถือ เกมนี้นั่นก็คือ การหาตัวนักเตะและการพัฒนาความสามารถ โดยในช่วงแรกนั้นผู้เล่นจะต้องเปิดกาชาเพื่อสุ่มนักเตะ ซึ่งสามารถได้นักเตะระดับโลก เข้ามาในทีมได้แบบง่าย ๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับดวงของคุณเล่นด้วยเช่นกัน โดยเมื่อผู้เล่นได้นักเตะมาแล้วก็สามารถ ปรับแต่งความสามารถได้อย่างอิสระ ยิ่งพัฒนานักเตะอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้นักเตะเก่งขึ้นมากไปอีก เมนูต่อมาที่อยากจะแนะนำ

นั่นก็คือการจัดแผนการเล่น ที่มีรูปแบบให้เลือกเล่นอย่างมากมาย ที่รับรองว่าต้องเลือกได้อย่างถูกใจแน่นอน รวมถึงมีรูปแบบค่าพลังของนักเตะ ในแต่ละตำแหน่งที่สามารถเข้าใจได้ง่าย หรือว่าผู้เล่นต้องการใช้ระบบ Auto  นักเตะที่ดีที่สุดก็จะถูกจัดลงในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดนั่นเอง และเมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะได้รับการ์ดรางวัลมา ที่สามารถได้นักเตะแบบฟรี ๆ และสามารถไปใช้เพื่อพัฒนาทีมได้ และเมื่อผู้เล่นชนะในการแข่งขันแต่ละครั้ง ก็สามารถรับรางวัลพิเศษจากเกมได้อีกทางหนึ่ง 

เกมมือถือ

Total Football เป็น เกมมือถือ ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนนั้น ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น และสนุกสนานไปกับทุกแมทช์การแข่งขัน ที่มีความสมจริง และมีบรรยากาศการเล่นที่ทำให้ ทุกคนนั้นเพลิดเพลินไปตลอดทุกครั้ง และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อผู้เล่นพัฒนาระดับสูงขึ้น ก็สามารถปลดล็อคสิ่งต่าง ๆ ในเกมได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาแห่งใหม่ หรือระบบแผนการเล่น เป็นต้น ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะพาทีมรักของตัวเอง ก้าวไปสู่อันดับหนึ่งของโลกฟุตบอล