เตรียมตัวพบกับ Final Fantasy 7 Crisis Core Reunion 

Final Fantasy

Square Enix ยังคงเดินหน้าสร้างความนิยมให้กับเกม Final Fantasy 7 อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2020 เกมFinal Fantasy 7 Remake เปิดตัวมาให้พวกเราได้เล่นกัน โดยเนื้อของเกมได้ถูกดัดแปลงให้แตกต่างจากเกมในภาคหลัก และในปีถัดมาก็ได้นำเสนอ ข่าวเกมใหม่ เกมภาคเสริมFinal Fantasy 7 Remake Integrade ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับนินจาสาว Yuffie ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกับเกมภาคหลัก

Final Fantasy

จากการที่เราได้เห็นเนื้อหาในเกมFinal Fantasy 7 Remake ที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้เราตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเล่นเกมFinal Fantasy 7 Rebirth ซึ่งอาจจะวางจำหน่ายในปีหน้าหรือในปี 2024 ในช่วงเวลานี้ทาง Square Enix อยากให้แฟนเกมFinal Fantasy 7 ได้ย้อนรอยอดีตกันอีกครั้ง โดยการนำเสนอเรื่องราวของFinal Fantasy 7 Crisis Core ในรูปแบบ Remake ในเกมที่มีชื่อว่าFinal Fantasy 7 Crisis Core Reunion

Final Fantasy 7 Crisis Core Reunion ย้อนอดีตก่อนเหตุการณ์ใน FF7

ใครที่เป็นแฟนคลับของเกมFinal Fantasy 7 คงจะรับทราบดีอยู่แล้วว่าเกมFinal Fantasy 7 เป็นเกมที่มีเนื้อหายาวมาก และมีลำดับเหตุการณ์ที่น่าสนใจทั้งที่ถูกนำเสนอในรูปแบบเกมและในรูปแบบของภาพยนตร์ โดยเหตุการณ์ของเกมFinal Fantasy 7 เริ่มต้นจากFinal Fantasy 7 Crisis Core ที่ถูกวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PSP ในปี 2007

โดยเนื้อเรื่องในเกมภาคดังกล่าว Cloud ยังไม่ได้เป็นตัวละครเอกแล้วยังเป็นทหารโซเยอร์ฝึกหัดโดยได้รับการดูแลจาก Zack ซึ่งเนื้อหาที่น่าสนใจในเกมFinal Fantasy 7 Crisis Core จะถูกนำเสนอใหม่อีกครั้งในเกมFinal Fantasy 7 Crisis Core Reunion สิ่งที่น่าสนใจก็คือเนื้อหาของเกมจะแตกต่างไปจากเกมในภาคหลักหรือไม่ และจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงไปสู่เกมFinal Fantasy 7 Rebirth ไหม 

ตอนนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Square Enix ก็ได้เปิดตัวอย่างของเกมมาให้ผู้เล่นได้รับชมกัน ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคมโดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ สามารถติดตามตัวอย่างของเกมได้ที่Final Fantasy

Final Fantasy

ตอนนี้ก็มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดความจุของเกมสำหรับเครื่อง PS 4 และ PS5 แล้ว สำหรับเครื่อง PS4 เกมจะมีความจุถึง 40.496 GB และ PS5 ในเวอร์ชัน 1.001.000 เกมต้องการความจุเพียงแค่ 20.993 GB