เปลี่ยนอู่ซ้อมรถเก่าๆ ให้เป็นอู่ซ้อมรถตึงๆในเกม Car Detailing Simulator 

Car Detailing Simulator

ท่านใดที่หลงไหลในความเร็วหรือรถที่ดูมีคลาสจนอยากมีอู่ซ่อมรถเป็นของตัวเอง Car Detailing Simulator จะมาทำให้ฝันของท่านเป็นจริงได้ง่าย ๆ ที่มานำ ข่าวเกมใหม่ เสนอมาในสไตล์ของตัวเกมแนว Simulator เป็นตัวเกมที่จะทำให้ท่านได้เรียนรู้พร้อมได้ทดลองในเหตการณ์จำลองที่เสมือนจริง

Car Detailing Simulator

บทบาทที่ท่านจะได้รับก็ชัดเจนอยู่แล้วคือเจ้าของอู่ซ่อมรถที่เริ่มต้นไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่ เพราะอู่ที่ท่านได้รับจะเก่ามากจนท่านต้องค่อย ๆ พัฒนาร้านของตนเองให้เจริญงอกงามตามดีไซน์ที่ท่านคิดไว้ได้เลย อีกทั้งท่านยังจะได้พบเจอกับรถตั้งแต่ยุค 80 จนถึงปัจจุบันให้ท่านได้พบเจอพร้อมปลุกชีพมันขึ้นมากให้โลดแล่นอีกครั้ง

เข้ามาที่ประเด็นที่สำคัญของตัวเกม Car Detailing Simulator

เห็นทีจะเป็นลักษณะของตัว Gameplay ที่ได้ทางทีมงานน้องใหม่อย่าง Incubator Games กับทีม GameFormatic S.A. มาเป็นผู้ให้กำเนิดตัวเกมนี้ เริ่มต้นท่านจะได้รับอู่ซ้อมรถเล็ก ๆ ของตนเองมาจากนั้นภารกิจของท่านก็จะเสริฟ์ตามมาในทันที แต่ด้วยอู่ซ่อมรถของท่านที่พึ่งจะเปิดใหม่อุปกรณ์ในการซ่อมหรือทำความสะอาดอาจจะเก่าดูไม่ค่อยมีประสิทธิภาพมากนัก ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาคือสิ่งที่ท่านจะต้องซื้อใหม่หรือพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

เพื่อที่จะตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลายชนิดไปจนถึงการประหยัดเวลาส่งผลให้ท่านทำภารกิจในแต่ล่ะวันให้เยอะขึ้น จึงง่ายต่อการที่ท่านจะได้รับค่าจ้างมาบำรุงร้านของตนเองไม่ก็เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งร้านที่จะบ่งบอกความเป็นตัวท่านได้ดีเยี่ยม ภารกิจของตัวเกมยังไม่ได้มีแค่การล้างรถหรือซ่อมบำรุงรถอย่างเดียวเท่านั้น ตัวเกมยังได้สอดแทรกภารกิจเสริมที่จะสร้างความแปลกใจให้ท่านด้วยการให้ท่านเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกอาชญากรรม

เช่น ทำความสะอาดรถของแก็งมาเฟียที่พึ่งไปก่อคดีฆาตกรรมมา หรือ ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจหาหลักฐานในการใช้จับคนร้าย เป็นต้น นอกจากนี้เมื่อธุรกิจของท่านไปได้ดีมีหรือคู่แข่งจะไม่ให้ความสนใจท่าน ทำให้ท่านต้องมั่นบริหารหรือค้นหาวิธีต่าง ๆ แม้จะดูร้ายกาจแต่ก็ทำให้ธุระกิจของท่านสามารถไปต่อได้ 

Car Detailing Simulator

Graphics  Car Detailing Simulator แม้จะมองจากภายนอกแล้วอาจมีความธรรมดาไม่มีความโดดเด่นมากนัก แต่ด้วยความเป็นตัวเกม Simulator ก็ได้แฝงสิ่งที่น่าค้นหารอทุกท่านอยู่เพียบเลยทีเดียว รวมถึงยังมีกราฟฟิกที่ให้ความสมจริงในทุก ๆ รายละเอียด ให้ท่านได้พบกับประสบการณ์ที่สมจริงให้ท่านได้เรียนรู้กับรถที่ตนเองชอบได้ไม่มีเบื่อ โดยตัวเกมเองยังไม่มีวันลงจำหน่ายที่แน่ชัด สำหรับท่านที่สนใจตัวเกมก็สามารถไปลทะเบียนล่วงหน้าได้เลยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Pc เท่านั้น