ร่วมมือกับกลุ่มเพื่อนพร้อมสร้างร้านอาหารให้ดังไกลระดับโลกในเกม PlateUp!

PlateUp!

สำหรับท่านที่ต้องการจะหาตัวเกมสุดป่วนมาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ในยามว่างแล้วล่ะก็ตัวเกม PlateUp! ก็คงจะมาทำให้ความสนุกสนานในการเล่นของทุกท่าน ๆ แตกต่างไปจากตัวเกมที่ท่านเคยผ่านมาในสไตล์ Simulation เป็นตัวเกมที่จะจำลองเหตุการณ์สมมุติให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์จริง ข่าวเกมใหม่ ในเกมนี้เองท่านกับเพื่อนจะมารับบทเป็นหุ้นส่วนกันที่ต้องร่วมมือช่วยกันผลักดันร้านอาหารของท่านให้โด่งดังไปไกลถึงระดับมิชลินที่จะเปิดโอกาสให้ร้านของท่านได้รู้จักจนดังไกลถึงระดับโลก อีกทั้งท่านยังสามารถที่จะออกแบบหรือเพิ่มเติมอุปกรณ์ที่ขาดไปไม่ได้ในครัวได้ตามดีไซน์ที่ตนเองชอบได้อีกด้วย

PlateUp!

วัตถุดิบที่จะปล่อยผ่านไปไม่ได้เลยของตัวเกม PlateUp!

เห็นทีจะเป็นระบบของตัว Gameplay ที่มีต้นกำเนิดมาจากทีมผู้พัฒนา The Yogscast ที่ร่วมมือกับทาง It’s happening มาช่วยกันเปิดให้บริการตัวเกมดังกล่าว ก่อนอื่นไปกันที่ตัวละครของตัวเกมที่เข้าใจได้ง่ายมากเนื่องจากได้แบ่งเป็นสีชัดเจนทำให้ท่านกับเพื่อนไม่เกิดการสับสนในขณะที่เล่นอยู่ การควบคุมตัวละครภายในเกมจะขึ้นอยู่กับหน้าที่ที่ท่านได้แบ่งกันก่อน

เริ่มเกมที่จะมีอยู่ 2 หน้าที่หลักดังนี้ เชฟ ทำหน้าที่เตรียมวัตถุดิบ ปรุงอาหาร กับ ล้างจาน และ พนักงานเสริฟ์ ที่ต้อง คอยรับลูกค้า หาโต๊ะ รับออเดอร์ และ ทำความสะอาด เป็นต้น ซึ่งแต่ล่ะหน้าที่เองยิ่งมีจำนวนเยอะเท่าไหร่การทำงานก็จะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนของโหมดการเล่นจะให้ท่านได้เลือกพื้นที่ที่จะเป็นต้นกำเนิดของร้านอาหาร ต่อไปท่านจะได้เข้าไปสร้างร้านอาหารพร้อมดีไซน์ให้จุดต่าง ๆ มีความสะดวกที่จะเป็นจุดสำคัญในการเรียกลูกค้า

เมื่อท่านเริ่มต้นเปิดร้านจะถูกกำหนดให้เป็นวันลูกค้าจะเดินหน้าเข้ามาใช้บริการร้านอาหารของท่านจนกระทั่งปิดร้าน หลังจากที่ปิดร้านรวมถึงเล่นมาได้จนด่านที่เป็นรูปดาวแสดงว่าท่านใกล้ที่จะได้รับดาวมิชลินแล้ว แต่ดาวมิชลินเองก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่มีข้อดีตรงที่ช่วยเพิ่มสกิลพิเศษให้แก่ร้านไม่ก็อุปกรณ์พิเศษอีกทั้งยังช่วยเรียกลูกค้าได้ดีเยี่ยม ถึงอย่างไรหากท่านไม่สามารถให้บริการลูกค้าที่มาต่อแถวเข้าร้านได้หมดร้านของท่านก็อาจถูกร้องเรียนจนปิดเลยก็ได้ ทีมเวิร์คจึงเป็นส่วนสำคัญของตัวเกมนี้มาก 

PlateUp!

PlateUp! จัดว่าเป็นตัวเกมที่ทำให้ท่านได้สนุกในยามว่างหรือช่วงวันหยุดกับเพื่อน ๆ ได้แบบเกินคาดด้วยตัวเกมสไตล์ Simulation พร้อมด้วยการถ่ายทอดกราฟฟิกของตัวเกมให้ออกมาในแนวที่ผ่อนคลายเติมแต่งด้วยลายเส้นที่เป็นอนิเมชั่นช่วยให้ท่านได้เพลิดเพลินกับตัวได้ไม่มีเบื่อเลย ตัวเกมนี้ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม Pc และ Console