แนะนำ เกม สนุกๆ เครื่อง ps4 ที่เก่าแล้วแต่ก็ยังน่าเล่น

เกม

ในปัจจุบันเครื่อง เกม คอนโซลชื่อดังอย่าง playstation ก็ถูกผลิตออกมาเป็นเครื่อง ps5 แล้ว แต่การเล่นในเครื่องเกม PS4 ก็ยังคงได้รับความนิยมเช่นเดิม และยังมีการผลิตเกมออกมามากมายในปัจจุบันนี้ แต่ถ้าหากจะพูดถึงเกมของเครื่อง PS4 นั้น มันก็สามารถนำมาเล่นได้ทุกยุคทุกสมัย ข่าวเกมใหม่ เพราะถึงแม้ว่าต่อให้เป็นเกมเก่าแค่ไหน ก็ยังน่าเล่นเช่นเดิม ซึ่งถือได้ว่าเป็นเสน่ห์มากๆของเครื่องเกมส์ PS4 และวันนี้ เราจะมาแนะนำ 3 เกมน่าเล่น ที่บอกเลยว่าแม้จะเป็นเกมเก่าแล้ว แต่ก็ยังสนุกเป็นอย่างมาก จะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกันได้เลย

เกม

3 เกม สนุกๆ เครื่อง ps4 ที่เก่าแล้วแต่ก็ยังน่าเล่น 

1.Assassin’s Creed Odyssey ถือได้ว่ามันยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยม สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวผจญภัยและตระกูล Assassin Creed ก็ถือได้ว่าเป็นเกมที่คนเล่นก็ยังเฝ้ารอคอยมาโดยตลอดกับการที่จะออกภาคใหม่ๆออกมา แต่ก็ไม่ลืมภาคเก่า เพราะว่ามันก็มีความสนุกซึ่งบางครั้งเกมในภาคเก่าของตระกูลนี้ก็ยังสนุกกว่าภาคใหม่ๆด้วยซ้ำ ทำให้ปัจจุบันคนเล่นเกม PS4 ก็ยังคงหยิบมาเล่นกันเช่นเดิม

2.Digimon Story: Cyber Sleuth เป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมโดยนอกจากจะมีให้เล่นในเครื่อง PS4 แล้วก็ยังมีในเครื่อง psvita อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่ามันยังคงเป็นเกมที่หลายๆคนนั้นยังคงเล่นและที่สำคัญนั้นยังมีการเรียกร้องให้ผลิตออกมาไว้บนเครื่อง PS 5 ในปัจจุบันนี้อีกด้วย ถือได้ว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยังคงน่าเล่นอยู่เช่นเดิมแม้จะเก่าแค่ไหนก็ตาม 

เกม

3.Kingdom Hearts III เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากคนเล่นเกมเป็นอย่างมากและปัจจุบันนั้นก็ยังมีการอัพเดตต่างๆออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับการเล่นบนเครื่องเกมส์ PS4 ที่สำคัญนั้นก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับการเรียกร้องให้ผลิตมาบนเครื่อง PS 5 ด้วยคุณภาพและความสนุกของเกมซึ่งจะดีมากถ้าหากว่าได้เล่นบนเครื่องเกมที่ทันสมัยมากที่สุด