เกมบนเครื่อง PS4 ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นยาก

เกมบนเครื่อง PS4

เกมบนเครื่อง PS4 เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเกมส์ที่ได้รับความนิยมสูงมากที่สุดในปัจจุบันนี้ ถ้าหากจะพูดถึงแนวเเกมก็มีหลากหลายให้ได้เลือกเล่นกัน และ มีทั้งเกมสนุก คลายเครียด เบาสมอง เกมที่ไม่ต้องใช้ความคิด และก็มีเกมที่เล่นได้ยากแบบสุดๆ ไปเลย ข่าวเกมใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่บรรดาคนเล่นพูดถึงกันออกมาเป็นเสียงเดียวกัน และ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 เกมบนเครื่อง PS4 ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเล่นยาก จะมีเกมอะไรบ้างก็มาดูกันได้เลย

เกมบนเครื่อง PS4

แนะนำ 3 เกมบนเครื่อง PS4 ที่เขาบอกกันมาว่าเล่นยาก

1. BLOODBORNE ถือได้ว่าเกมนี้ก็เป็นเกม Exclusive สำหรับคนที่ซื้อเครื่องเกมส์ PS4 มาเล่น ได้รับคำแนะนำมากมายของคอเกมตัวจริง แต่ถึงกระนั้นมันก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ยากเลยทีเดียว เพราะว่าในเกมผู้เล่นก็จะได้พบกับศัตรูตัวฉกาจในเกมส์มากมาย และการต่อสู้กับศัตรูนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะกับการเจอกับบอสของเกม ที่ในแต่ละด่านถือได้ว่าต้องใช้เวลามากเลยทีเดียวกว่าจะผ่านไปได้แต่ละครั้ง 

2.DARK SOULS III สำหรับเกมนี้ก็มีความยากมากเลยทีเดียวและเป็นเกมที่ถ้าหากจัดอันดับเกมที่เล่นยากจะขาดเกมนี้ไปไม่ได้เลย โดยคนเล่นเกมนั้นจะต้องพบกับความยากลำบากแบบสุดๆ บางคนนั้นถึงกับเลิกเล่นกันไปเลย เมื่อจุดประสงค์ของเกมจะทำให้คุณนั้นย้อนไปช่วงเวลาที่คุณเคยเล่นเกมบนเครื่องเกมยุคก่อน ที่จะไม่มีตัว Save เกมให้คุณถ้าหากคุณตายคุณก็จะต้องไปเริ่มต้นใหม่ ซึ่งมันทำให้คนเล่นเกมนี้ในยุคสมัยใหม่ อาจจะรับไม่ได้ แต่ถ้าหากเป็นคนที่มีความอดทน เคยผ่านการเล่นเกมในยุคสมัยก่อนมาแล้ว น่าจะพอผ่านไปได้

เกมบนเครื่อง PS4

3. DEVIL MAY CRY 5 สำหรับเกมนี้จะมีระดับการเลือกว่าคนเล่นจะเลือกระดับไหน ตั้งแต่ระดับง่าย ระดับกลาง และระดับยากที่สุด ซึ่งถ้าหากคุณเลือกระดับยากที่สุดแล้วล่ะก็ คุณอาจจะต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยทีเดียวกับการผ่านด่านที่จะต้องเจอการต่อสู้ที่สุดโหดจากบอสของเกม