Tower of Saviors ลับสมองกับการเรียงเพชร

Tower of Saviors

สำหรับเกมที่ให้บริการในสมาร์ทโฟนนั้นแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากนั่นคือยอดการดาวน์โหลดและยอดผู้เล่น ยิ่งมียอดผู้เล่นมาก ยอดดาวน์โหลดมาก ข่าวเกมใหม่ ก็อาจจะทำให้เกมนั้นอยู่ได้นาน แต่บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอีกหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่นเกม “Tower of Saviors” เกมจากค่าย Madhead ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2013 และยังคงให้บริการอยู่จนถึงตอนนี้ พร้อมกับมียอดผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

Tower of Saviors

Tower of Saviors สุดยอดพัซเซิ่ลเล่นง่าย, กราฟิกอลังการ 

Tower of Saviors ถือได้ว่าเป็นเกมแนว Puzzle ที่ถือได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมานานหลายปีด้วยกัน ตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2013 มาจนถึงตอนนี้ก็กินเวลาไปแล้ว 9 ปี มีการพัฒนาในหลายๆ จุดทั้งเนื้อเรื่องที่มีการเพิ่มเติมเข้าไป และกราฟิกระหว่างการเล่นที่พัฒนาออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัว

พร้อมกับการ์ดใหม่ๆ ที่ถูกอัพเดทเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละใบก็สวยงามโดนใจนักเล่นเป็นอย่างมาก แถมด้วยรูปแบบการเล่นก็ง่ายดายไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่เรียงเพชรตามสี ตัวเกมก็จะทำการโจมตีอัตโนมัติทันที 

Tower of Saviors

เนื้อเรื่องชวนติดตาม พร้อมการ์ดที่เพิ่มขึ้นทุกซีซั่น

เนื้อเรื่องของ Tower of Saviors เริ่มต้นขึ้นที่หอคอยขนาดใหญ่ พระเจ้าใช้หอคอยอันนี้ในการส่งปีศาจและเข้ามารังแกมนุษย์ ทำให้เหล่าผู้กล้ารวมพลังกันทำลายหอคอย ให้ขาดจากกัน โดยดันเจี้ยนหลักๆ ของเกมจะแบ่งออกเป็น 4 ธาตุหลักๆ คือ ดิน, น้ำ, ลม และ ไฟ โดยจะต้องไล่เอาชนะไปตามจุดต่างๆ เพื่อปลดล็อคด่านใหม่และดันเจี้ยนใหม่ออกมา พร้อมกับเก็บสะสมการ์ดมอนสเตอร์ต่างๆ ที่ปรากฏออกมา

ซึ่งก็มีทั้งนับรบชื่อดังในอดีตอย่าง ลิโป้, โจน ออฟ อาร์ค หรือแม้กระทั่งบรรดาเทพเจ้าก็มีให้เลือกใช้ เรียกได้ว่า Tower of Saviors เป็นเกมที่รวบรวมตัวละครจากหลายๆ เกม ซึ่งในแต่ละซีซั่นจะมีการอัพเกรดตัวละครใหม่ๆ พร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของความสนุกแบบไม่รู้จบ หากใครอยากเล่น Tower of Saviors สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งแอนดรอนด์และไอโอเอส รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน Madhead การันตี