Surviving Hunter เอาตัวรอดจากปีศาจสุดคลั่ง

Surviving Hunter

หากใครที่เคยเล่นเกม Castlevania อันโด่งดังของเครื่อง Play Station 1 ที่ออกมาสู่สายตาแฟนๆ คอเกมแนวแอ็คชั่นในช่วงยุค 90 คงจะรู้ถึงความสนุกของเกมเป็นอย่างดี ข่าวเกมใหม่ จนกระทั่งวันเวลาผ่านไปในปัจจุบันเกมในสมาร์ทโฟนถือได้ว่าพัฒนาไปไกลอย่างมาก แต่สำหรับใครที่ยังคิดถึงกลิ่นอายของเกมเก่าๆ ตัวละครโปรดจาก Castlevania ลองหาเกมนี้มาเล่นได้เลยรับรองสนุกอย่างแน่นอนกับเกม “Surviving Hunter”

Surviving Hunter

Surviving Hunter  เอาชีวิตรอดจากศัตรูที่ถาโถมเข้ามา

แม้ว่าตัวเกม Surviving Hunter จะไม่ได้มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกม Castlevania ทั้งหมด แต่ศัตรูที่ปรากฎภายในเกม รวมถึงตัวละครที่ใช้เล่นนั้นก็มีหลายตัวที่เอามาจากศัตรูในซีรี่ส์เกม Castlevania อันโด่งดัง แต่อาจจะมีการปรับชื่อให้เหมาะสม (อาจจะมีปัญหาด้านลิขสิทธิ์) ตัวเกมจะมาในรูปแบบ 2D ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดจากบรรดาศัตรูที่เข้ามาหาเราในทั่วทุกสารทิศ โดยเราต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ถึงจะผ่านด่านตามที่กำหนดไว้ (โดยส่วนมากจะมีเวลาที่ 30 นาทีด้วยกัน) 

Surviving Hunter

ตัวละครให้เลือกมากมาย แถมด้วยสกิลที่ต่างกัน

สำหรับเกม Surviving Hunter มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 10 คนด้วยกัน โดยส่วนมากจะเป็นตัวละครที่คุ้นตากันในซีรี่ส์แดร็กคูล่าอันโด่งดัง โดยแต่ละคนนั้นจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป และระหว่างเล่น ผู้เล่นสามารถอัพเลเวล เก็บพลังต่างๆ อัพเกรดการโจมตีได้อย่างอิสระเสรี โดยวิธีอัพเกรดตัวละครคือหลังจากที่เราฆ่าศัตรูได้นั้น จะมีผลึกสีน้ำเงินกับสีเขียวให้เก็บซึ่งนั่นเป็นตัวอัพเลเวลของผู้เล่น หลังจากอัพเลเวลแล้ว

จะมีสกิลให้เลือกอย่างหนึ่ง หรือบางครั้งอาจจะมีให้เลือกได้พร้อมกัน 4 อันเลย แต่ต้องดูโฆษณาตามที่เกมกำหนดมาให้เรา โดยตอนแรกนั้นจะมีตัวละครให้เล่นเพียงคนเดียว แต่หลังจากทำภารกิจสำเร็จก็จะปลดล็อคตัวละครอื่นๆ ออกมา แล้วผู้เล่นต้องนำเหรียญไปซื้อตัวละครนั้นๆ มาถึงจะเอามาใช้งานได้ ถือได้ว่า Surviving Hunter เป็นอีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดที่น่าโหลดมาเล่นแม้ภาพจะไม่สวยมาก แต่หากได้เล่นรับรองเลยว่าวางไม่ลง