ข่าวดี Epic Games แจกเกมฟรี ประจำเดือนมิถุนายนนี้

Epic Games

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีประจำเดือนมิถุนายนปี 2565 นี้เลยก็ว่าได้นะคะสำหรับทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในวงการเกมอย่าง Epic Games ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จักEpic Games เพราะได้ขึ้นชื่อเป็นแพลตฟอร์มเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดและมีเกมสนุกๆมากมายหลายแบบ ข่าวเกมใหม่ ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ทางEpic Games

Epic Games

ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้วว่าภายในเดือนมิถุนายนนี้จะทำการแจกเกมฟรีทั้งหมดถึง 2 เกม ให้เพื่อนๆแฟนคลับได้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกัน งานนี้บอกเลยว่าใครเป็นแฟนEpic Games และรอคอยช่วงเวลาดีๆ ที่ทางEpic Games จะแจกเกมฟรี ก็ต้องมาติดตามรับชมรายละเอียดและรายชื่อเกมไปพร้อมพร้อมกันเลยค่ะ

พบกับรายชื่อเกมที่ Epic Games แจกฟรีเดือนนี้

สำหรับรายชื่อเกมประจำเดือนมิถุนายนที่ทางค่ายEpic Games ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะทำการแจกเกมในวันที่ 23 ถึง 30 มิถุนายน 2565 นี้ ก็มีทั้งหมด 2 เกมด้วยกัน โดยเกมแรกมีชื่อว่า  Car Mechanic Simulator 2018 ซึ่งเป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ และเป็นเกมแข่งรถที่มีรูปแบบเสมือนจริง โดยสิ่งที่น่าสนใจหลักๆของเกมนี้ก็คือรถคลาสสิคนั่นเองค่ะ

และสำหรับเกมที่สองก็คือเกม A Game of Thrones The Board Game Digital Edition ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้อาจเป็นที่หมายตาของใครหลายคนในทางEpic Games ซึ่งเป็นเกมที่ฮิตมากๆตอนที่ได้ปล่อยขาย ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมแนวยุทธศาสตร์ ที่ค่อนข้างมีรูปแบบน่าสนใจได้รับการพัฒนามาจากนวนิยายชื่อดัง ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมเหล่านี้และเคยมองเอาไว้ วันที่ 23 ถึง 30 มิถุนายนนี้ อย่าลืมไปจับจองกันนะคะ 

Epic Games

สรุปข่าวEpic Games แจกเกมฟรีที่น่าสนใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมข่าวสารจากทางEpic Games ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปล่อยเกมฟรี 2 เกม นั่นก็คือเกม Car Mechanic Simulator 2018 และเกม A Game of Thrones The Board Game Digital Edition ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับเกมทั้งสองเกมนี้เราก็ได้บอกไปข้างต้นแล้ว ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองเล่นเกมเหล่านี้ วันที่ 23 ถึง 30 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาดกันเลยนะคะ