แนะนำ 3 เกมอนิเมะ ประจำเดือนมีนาคม ที่ชาวเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

เกมอนิเมะ

เกมอนิเมะ ต้องบอกเลยว่า เป็นของที่อยู่คู่กัน เราจะเห็นว่าค่ายเกมส่วนใหญ่ เมื่อการ์ตูนอนิเมะเรื่องไหนที่โด่งดัง ก็มักที่จะจับนำมาทำเป็นเกม จำนวนยอดขายก็ได้ผลดีเกินคาด ข่าวเกมใหม่ ส่วนหนึ่งผู้ซื้อเกมมักจะเป็นแฟนคลับของการ์ตูนเรื่องนั้นอยู่แล้ว สำหรับการ์ตูนอนิเมะของประเทศญี่ปุ่น ต้องยอมรับเลยว่า

เกมอนิเมะ

มีฐานแฟนคลับอยู่ทั้วโลก จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเกมส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้ จึงมักจะเป็นเกมที่หยิบเอาการืตูนอนิเมะมาทำเป็นเกม และในเดือนมีนาคมนี้ก็เช่นเดียวกัน ทางค่ายเกมได้มีการหยิบเอาการ์ตูนอนิเมะสุดฮิตมาทำเป็นเกมออกวางจำหน่าย ว่าแต่จะมีเกมจากการ์ตูนอนิเมะเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่า

รายชื่อ เกมอนิเมะ ที่น่าสนใจ ประจำเดือนมีนาคม

  1. เกมมหาเวทผนึกมาร 

   นี้เป็นการ์ตูนอนิเมะที่บอกเลยว่า กำลังโด่งดังอย่างมาก แนวเกมที่ทำออกมา เป็นแนวเกมแอคชั่นต่อสู้ โดยจะมีการนำตัวละครทั้งฝ่ายดี และฝ่ายร้าย ให้เราเลือกได้อย่างอิสระ มีโหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่อง หรือจะเล่นแบบสู้กันเลย ภาพของเกมสวยงาม กราฟิกการใช้พลังเวทถือว่าอลังการ ทำเหมือนกับการ์ตูนอย่างมาก

  1. เกมดาบพิฆาตอสูร

   คงไม่ต้องสารธยายว่าการ์ตูนเรื่องนี้ โด่งดังขนาดไหน สำหรับเกมดาบพิฆาตอสูร เป็นเกมแนวแอคชั่น ผสมการผจญภัย เนื้อเรื่องของเกมนี้ ได้หยิบยกเอามาจากเนื้อหาเริ่มต้นของการ์ตูนเลย มีตัวละครให้เราได้เลือกมากมาย ทำภารกิจออกปราบปีศาจร้ายอสูรข้างขึ้น และข้างแรม มีโหมดในการต่อสู้แบบ 1 vs 1 และ 2 vs 2 ตัวเนื้อเรื่องจะเป็นภาษาอังกฤษ 

เกมอนิเมะ
  1. เกมโล้นซ่าหมัดเดียวจอด

   One Punch Man นี้คือชื่อของการ์ตูนอนิเมะ ที่ได้นำมาทำเป็นเกม แนว RPG ภาพแบบ 3 มิติ เนื้อหาของเกม ต้องบอกเลยว่าได้ถอดเรื่องราวของการ์ตูนมาจากต้นฉบับเลย ไฮโลไทย ตัวเกมนี้สามารถเล่นได้บนมือถือทั้งแอนดรอยด์ และ IOS  ถือเป็นเกมที่เล่นคลายเครียดได้เป็นอย่างดี