แนะนำ เกมบริหาร จัดการ ที่สนุกและเล่นเพลินจนลืมเวลา

เกมบริหาร

เกมบริหาร จัดการนั้น ถือเป็นเกมอีกแนวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แนวเกมอื่นๆ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับใครที่ต้องการลองบริหารจัดการธุรกิจหรือเป็นเจ้าของธุรกิจต่างๆหรือเป็นเจ้าเมือง ข่าวเกมใหม่ ซึ่งมีเกมต่างๆที่น่าสนใจดังนี้

เกมบริหาร

3 เกมบริหาร จัดการกิจการต่าง ๆ

  • Hotel Magnate

เป็นอีกเกมหนึ่งที่มีภาพที่สวยเป็นอย่างมาก และยังมีรายละเอียดต่างๆมากมายให้เราได้เล่นได้เรื่อยๆ โดยเกมจะให้เราได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของโรงแรม ที่มีหน้าที่บริหารจัดการโรมแรมให้เติบโตและสร้างกำไรเพื่อที่จะพัฒนาใหโรงแรมดียิ่งๆขึ้นไป จนสุดท้ายได้เป็นโรงแรมที่อยู่ในระดับ 5 ดาว โดยเราจะต้องบริหารโรงแรมมากมาย โดยจะมีตั้งแต่ตกแต่งโรงแรมให้สวยงาม ปรับรูปแบบการบริการให้แขกที่มาพักประทับใจ

  • Cities: Skylines

เกมที่จะให้เราได้สร้างเมืองและบริหารจัดการด้วยตัวเอง ซึ่งเราจะต้องบริหารเมืองของเราให้ชาวเมืองมีความสุขและมีความสะดวกสบาย ในการอาศัยอยู่ในเมืองที่เราสร้างขึ้นมาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบสาธารณูปโภค การคมนาคม และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่กราฟฟิกที่สวยและมีทางเลือกในการสร้างเมืองและบริหารเมืองต่างๆได้อย่างมากมาย

  • Youtubers Life

ใครที่ใฝ่ฝันจะเป็นยูทูปเบอร์ไม่ควรจะพลาดเกมนี้ เพราะเกมนี้เป็นการให้เราได้เล่นเป็นยูทูปเบอร์ในด้านต่างๆ เช่น นักแคสเกม นักร้องในยูทูป ซึ่งเราจะต้องบริหารจัดการตัวละครของเราให้มีผู้ติดตามที่มากขึ้น จัดการในเรื่องคอนเทนต์ต่างๆให้ผู้คนให้ความสนใจ สร้างคุณภาพผลงานให้คนดูมีความประทับใจ ซึ่งเป็นเกมที่ค่อนข้างมีความสมจริงเป็นอย่างมาก

เกมบริหาร
  • Startup Company

เกมที่ให้เราได้เริ่มสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งประเภทของการทำธุรกิจในเกมนี้จะเกี่ยวกับการทำสื่อออนไลน์ โดยที่เราจะต้องบริหารจัดการต่างๆภายในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการทำเว็บไซต์ การบริหารเพื่อให้บริษัทได้เกิดกำไร ดูแลความเรียบร้อยต่างๆในบริษัท จัดการพนักงานให้ทำงานตามที่เราได้วางแผนเอาไว้ โดยตัวเกมจะมีเควสต่างๆให้เราได้ทำอย่างมากมาย และค่อนข้างมีความสมจริงในการบริหารธุรกิจ