เกมเนื้อเรื่อง ดราม่า ที่อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้ไม่รู้ตัว

เกมเนื้อเรื่อง

เกมเนื้อเรื่อง จะมีเรื่องราวต่างๆที่ให้ความรู้สึกกับผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไป บางเกมก็มีเนื้อหาที่มันส์ บู๊ จนลุ้นตลอดเรื่อง บางเกมก็มีเนื้อเรื่องที่ทำให้เราได้ตกใจเป็นบางช่วง ข่าวเกมใหม่ และบางเกมก็อาจจะทำให้เราซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยก็มี ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่อาจจะทำให้คนเล่นอาจจะต้องเสียน้ำตา ให้กับเนื้อหาภายในเกม

เกมเนื้อเรื่อง

3 เกมเนื้อเรื่อง ดราม่า ที่มีความสนุกได้เพลิน ๆ

  • Life Is Strange

เกมที่ได้เล่าเรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อว่าแม็กซ์ ที่เธอมีพลังในการย้อนเวลาได้ ซึ่งเธอจะต้องให้ความช่วยเหลือกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชื่อว่าโคลอี้ ให้หลุดจากเหตุการณ์ฆาตกรรมที่จะต้องเกิดขึ้น แต่การใช้พลังในการย้อนเวลาของแม็กซ์นั้นจะต้องแลกกับการสูญเสียบางอย่าง ที่มีความร้ายแรงกับเธอและคนรอบเธอเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมจะให้เราได้เลือกว่าเราจะตัดสินใจให้ตัวเอกทำอย่างไรถือว่าเป็นเกมที่ซึ่งกินใจผู้เล่นพอสมควร

  • The Last of Us

เกมที่ได้เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่าเอลลีที่มีภูมิคุ้มกันจากไวรัสซอมบี้ ที่กำลังบุกเมืองในขณะนั้นอยู่ และเราจะได้สวมบทบาทเป็นโจเอลนักค้าอาวุธเถื่อน ซึ่งเราจะต้องคอยปกป้องเอลลีจากซอมบี้เพื่อให้เธอได้ช่วยชีวิตคนอื่น แต่การช่วยเหลือของเธอนั้นโจเอลจะต้องทำการฆ่าเธอเสียก่อน เพื่อที่จะนำชิ้นส่วนของเอลลี่ออกมารักษาผู้อื่น แต่โจเอลก็เลือกที่จะทำการหักหลังคนอื่นเพื่อรักษาชีวิตของเอลลีเอาไว้

เกมเนื้อเรื่อง
  • Little Misfortune

เกมที่ขึ้นชื่อว่าไม่เหมาะกับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า เกมนี้จะให้เราได้เจอกับเด็กผู้หญิงวัย 8 ขวบ ที่มีชื่อว่า Misfortune (มิสฟอร์จูน) โดยเนื้อหาของเกมจะมีการเสียดสีสังคม ตีแผ่ปัญหาต่างๆภายในครอบครัว ซึ่งแตกต่างกับมู้ดโทนสีของเกมอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ตัวเกมจะพาให้เราไปเจอเรื่องราวต่างๆที่อาจจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกหดหู่ไปกับเกม โดยเฉพาะเรื่องราวชีวิตที่น่าสงสารและค่อนข้างอาภัพของเด็กน้อยคนนี้เป็นอย่างมาก