เกม Wara store เป็นเจ้าของมินิมาร์ทพัฒนาร้านให้สวยปัง

Wara store

สำหรับเกมที่อยากจะแนะนำนั่นก็คือ เกม Wara store เป็นเกมแนวทำมินิมาร์ท ที่จะให้ผู้เล่นเริ่มต้นการทำมินิมาร์จเลเวลหนึ่ง ก่อนจะขยับขยายร้านพร้อมทั้งเพิ่มเลเวลไปเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นวิธีพื้นฐานในการเล่นเกมนี้ ซึ่งตัวเกมนี้ถือว่ามีภาพการ์ตูนที่แสนน่ารัก สามารถเล่นได้แบบเพลิน ๆ และเล่นได้ตลอดเวลา ข่าวเกมใหม่ เพียงแต่ต้องการเวลามาเติมของในร้านบ่อย ๆ ก็จะสามารถอัพเวลได้เร็วยิ่งขึ้น คราวนี้ไปดูความน่าสนใจของเกมนี้กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Wara store

3 ความสนุกที่หาได้จาก เกม Wara store นำเข้าจากเกาหลี

  • นำของเข้ามินิมาร์ทด้วยการเรียกพนันกงานมาส่ง – การนำของเข้าร้านคือตัวชี้วัดทุกอย่างว่ามินิมาร์ทจะมีการดำเนินการที่ดีหรือไม่ โดยมินิมาร์ทก็แบ่งสินค้ามากมายหลายหมวด เราก็จะต้องสั่งสินค้าแต่ละหมวดให้เรียบร้อย และนำไปจัดวางตามชั้นวางของประเภทต่าง ๆ และรอให้ลูกค้าเข้ามาซื้อของภายในเกม
  • ขายของรวดเร็วทันใจ ด้วยระบบขายดีเงินเดินไว – ในการที่อยากให้ขายดี จะมีผู้จัดการร้านเข้ามา ให้เราสะสมตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า PEAK ให้ครบทั้ง 4 ตัวอักษร ถึงจะสามารถเริ่มเวลาขายดีได้ ซึ่งในช่วงเวลาขายดี ก็ไม่ต่างอะไรจากนาทีทอง จะสามารถเพิ่มความสนุก และการขายได้ไวแบบสุด ๆ
  • แข่งขันการขายกับเพื่อน เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของเกม – พิเศษยิ่งกว่าเกมอื่น ๆ คือการแข่งขันคะแนนว่าใครสามารถบริหารมินิมาร์ทให้ดีที่สุด สิ่งนี้ก็คือการแข่งขันกับเพื่อน ๆ หรือทำสถิติในการแข่งขันนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าถ้าหากใช้คู่กับ PEAK สัตว์เลี้ยงภายในเกมที่ใช้อ้อนลูกค้า รวมไปถึงลูกค้าขาประจำก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่มีลิมิต
Wara store

และนี่ก็คือ 3 ความสนุกหลัก ๆ ที่หาได้จากเกมนี้ แต่ต้องบอกเลยว่าภายในเกมนี้มีอะไรให้เลือกเล่นอีกมากมาย และที่โดดเด่นกว่าใคร นั่นก็คือ การตกแต่งร้านได้ตามใจคุณ คืออยากจะตกแต่งสไตล์ไหนก็สามารถซื้อชองมาตกแต่งร้านเพื่อให้ร้านน่าดู น่าเล่น และเรียกลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น