แนะนำ 3 เกมแข่งรถ ได้แบบจัดเต็ม ถูกใจคอเกมรถแข่งอย่างแน่นอน

เกมแข่งรถ

รูปแบบของเกมนั้นมีให้เราได้เลือกเล่นกันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเกมรูปแบบแนวผจญภัย แนวเกมกีฬา แนวการ์ตูนน่ารักคายเครียด แต่จะมีอยู่แนวเกมหนึ่งที่ทุกคนจะต้องเคยลองเล่นมาแล้วอย่างแน่นอน ข่าวเกมใหม่ นั้นก็คือแนว เกมแข่งรถ ซิ่ง เสน่ห์ของเกมนี้คือ มีรถให้เราได้เลือกใช้ในการขับอยู่มากมาย รวมถึงเรามีอิสระใรการดัดแปลงรถของเราให้มีความแรงมากยิ่งขึ้น จะแต่งให้สวยก็ได้ 

เกมแข่งรถ

    แต่ในปัจจุบันเนื่องด้วยเรื่องของค่าลิขสิทธิ์ ทำให้เกมแข่งรถไม่สามารถจะปรับแต่งรถเองได้ตามใจชอบ จึงทำให้มีคนเลิกเล่นเกมนี้ไปจำนวนมาก เพราะรู้สึกไม่สนุก ในวันนี้เราก้เลยจะมาแนะนำ เกมแข่งรถที่สามารถแต่งรถของเราได้อย่างอิสระเต็มที่ ว่าแต่จะมีเกมอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลยดีกว่า

รายชื่อ เกมแข่งรถ แข่งได้อย่างเต็มที่ คอเกมรักรถห้ามพลาด

  • เกมNeed for Speed ภาค Heat : เกมแข่งรถที่มียอดผู้เล่นแบบถล่มทลาย ตัวความโดดเด่นในการเล่นที่บังคับรถง่าย มีรูปแบบการแข่งขันที่สนุก ทั้งแข่งการวัน และกลางคืน จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้เกมนี้ มีจำนวนผู้เล่นมาก นั้นก็คือการแต่งรถที่เราใช้เล่นเกมได้อย่างอิสระ อยากจะปรับจูนเครื่อง เปลี่ยนสีรถ ติดเทอร์โบ เปลี่ยนล้อ ได้ทั้งหมด 
  • เกม Forza Horizon ภาค 5 : นี้เป็นเกมรถแข่ง ที่อาจไม่ได้เป็นเกมที่โด่งดังอะไรมากนัก ตัวภาพกราฟิกก็ธรรมดาทั่วไป แต่เสน่ห์ของเกมนี้ ตัวเกมเล่นง่าย จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ เราสามารถแต่งรถแข่งของเราได้อย่างอิสระ จัดแต่งได้แบบเต็มพิกัด เราสามารถออกแบบลายกราฟิกของรถไม่ต้องซ้ำกับใครได้ อีกทั้งยังสามารถแชร์โชว์ให้เพื่อน ๆ ได้เห็นอีกด้วย
เกมแข่งรถ
  • เกม Assetto Corsa : เกมแข่งรถที่มีภาพสวยสมจริงที่สุด เป็นเกมที่มีกลุ่มผู้เล่นเหนียวแน่นอย่างมาก จุดเด่นของเกมนี้ จะอยู่ที่ลูกเล่นให้เราปรับแต่งจูนเครื่องเสมือนจริงอย่างมาก จูนดีรถเราก็มีโอกาสคว้าชัยชนะได้เป็นที่ 1 แต่ถ้าจูนมั่ว ๆ บอกเลยเครื่องพัง รถไม่สามารถวิ่งใช้งานได้ ข้อดีอีกอย่างของเกมนี้ ดัมมี่ออนไลน์ จะมีเหล่าโปรแกรมเมอร์คอยเข้ามาอัพเดท อุปกรณ์แต่งรถเป็นประจำ ทำให้การแต่งรถแข่งเกมนี้ มีไม่สิ้นสุด