เกมที่น่าเล่นเหมาะมากกับการเล่นในมือถือมีภาพน่ารัก นั้นก็คือ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

สำหรับเกมนี้จะเป็นการแนะนำเกมสุดแสนน่ารัก ที่สามารถเล่นผ่านในมือถือได้ โดยตัวเกมนี้ก็เป็นเกมที่คนไทยเป็นคนสร้าง โดยเกมนี้มีชื่อว่า แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ที่จะชวนเราๆ ข่าวเกมใหม่ ให้เข้ามาอยู่ในโลกของคนเลี้ยงหมู หรือก็คือการทำฟาร์มนั่นเอง แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่การทำความที่น่าสนใจ เพราะยังมีดีเทลอื่น ๆ อีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องเกี่ยวกับอะไรกันบ้าง

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

3 ความสนุกที่หาได้จากเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

  • สนุกทุกเวลากับการทำฟาร์ม ในการทำฟาร์มหมูถือว่าเป็นเสน่ห์ของเกมนี้ ที่ทำให้ทุกคนไปเพลิดเพลินกับการเลี้ยงหมู ซึ่งน้องหมูก็มีหลายชนิดมากมาย ที่จะต้องมีการใส่ใจดูแลอยู่เสมอ ในส่วนนี้ต้องบอกว่าเล่นเพลินมาก ๆ เพราะมีภาพสุดแสนที่จะน่ารักให้ทุกคนได้เล่นกัน ซึ่งจะมีการให้อาหารหมู อาบน้ำหมู ผสมพันธุ์และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • แอบขโมยหมูคนอื่นมาไว้ที่ฟาร์มตัวเอง สำหรับฟีเจอร์ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นนั่นก็คือการที่เราสามารถเข้าไปยังฟาร์มของเพื่อนคนอื่น ๆ แล้วขโมยหมูของเพื่อน ๆ มาไว้ในฟาร์มตัวเองได้ ซึ่งบอกเลยว่าการขโมยหมู ถือเป็นส่วนที่สนุกที่สุดเลย
  • วางยาหมูเพื่อลอบโจมตีฟาร์มของเพื่อน แน่นอนว่าเมื่อมีฟีเจอร์ที่ทุกคนสามารถเข้าไปขโมยหมูมาได้แล้ว งานนี้ก็ต้องมีการแก้แค้นบ้าง นั่นก็คือ เราสามารถไปวางยาหมูของฟาร์มคนอื่น ๆ เพื่อให้น้องหมูไปสวรรค์ได้ ซึ่งในจุดนี้ก็ต้องใส่ใจดูแลให้ดีเพราะไม่งั้นอาจโดนเล่นทีเผลอได้นั่นเอง
แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

และนี่ก็คือ 3 ความสนุกที่หากได้เล่นเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ถ้าหากได้เล่นแล้วล่ะก็รับรองว่าไม่มีเบื่อ เพราะเหมาะกับการเล่นแบบยาว ๆ คือไม่ได้มีด่านให้เล่นแล้วจบไปในตานั้น ๆ แต่เป็นเกมที่เน้นพัฒนาฟาร์มให้เจริญก้าวหน้ามายิ่งขึ้น ๆ ไม่ต่างอะไรจากเล่นเกมสร้างเมืองเกมอื่น ๆ เลย