Gunship Battle: Crypto Conflict เกมสงคราม Play to Earn เปิดลงทะเบียนแล้ว 

Play to Earn

เพื่อน ๆ เป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือและเกมแนวสงคราม Gunship Battle: Crypto Conflict ระบบการเล่น Play to Earn และเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลองเล่นมากเลยทีเดียวโดยเกมนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนอยู่ โลกของเรากำลังอยู่ในปัญหาภาวะโลกร้อน ข่าวเกมใหม่ ระดับน้ำทะเลกำลังสูงขึ้นผู้คนจำนวนมากก็ต้องโยกย้ายหากพื้นที่ดินแดนใหม่เพื่ออยู่อาศัยความขัดแย้งจึงเกิดขึ้นและนี่ก็คือชนวนที่ทำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 เล่นจะต้องเอาชนะสงครามให้ได้เพื่อเอาชีวิตรอด

Play to Earn

เกมนี้เป็นเกมแนวสงครามที่มีแนวการเล่นเป็นการวางกลยุทธ์เสมือนจริง โดยเกมจะเปิดบริการให้เล่นฟรีแถมมีระบบ Play to Earn อีกด้วย ตอนนี้กำลังมีการแจก Airdrop ให้ผู้เล่นที่ได้เข้าไปลงทะเบียนแล้วเข้าสู่ community ของเกม ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมได้ที่ Crypto Conflict

Gunship Battle: Crypto Conflict คงเป็นเกมที่ถูกอกถูกใจคอเกมแนวสงครามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวและคงเป็นที่ชื่นชอบของคนที่เล่นเกมแนว Play to Earn ได้ไม่มากก็น้อยที่สำคัญเลยก็คือเกมนี้รองรับภาษาไทยอีกด้วยและสามารถเล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และมือถือ

ระบบการเล่น Play to Earn คืออะไร 

Play to Earn เป็นระบบการเล่นรูปแบบใหม่ที่ถูกนำมาใส่ไว้ในเกมหลาย ๆ เกมในปัจจุบัน โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการทำระบบดังกล่าว ซึ่งเกมที่ใช้ระบบนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์หลายๆ คนเลยทีเดียวเพราะว่านอกจากผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมอย่างสนุกสนานแล้วยังสามารถได้รับผลตอบแทนเป็นเงินรางวัลอีกด้วยซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้

นอกจากจะได้รับเงินรางวัลจากการเล่นเกมระบบนี้ยังสามารถใช้ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน Item ต่าง ๆ ภายในเกมเพื่อสร้างระบบนิเวศทางเศรษฐกิจภายในเกมได้อีกด้วย ตัวอย่างเกมที่ใช้ระบบการเล่น Play to Earn ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันก็คือ Axie Infinity 

Play to Earn

การที่เกม Gunship Battle: Crypto Conflict ระบบนี้เข้าสู่เกมนอกจากผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลในการเข้าเล่นเกมแล้วยังสามารถซื้อขายไอเทมภายในเกมได้อีกด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยก็คือเกมที่มีระบบ Play to Earn เป็นระบบที่ผู้เล่นฟรีจะได้รับผลตอบแทนน้อยกว่าผู้เล่นที่เป็นผู้เรียนสายเติมนั่นเอง