เป็นที่ยืนยัน God of War Ragnarok ไม่เลื่อนไปปีหน้าอย่างแน่นอน 

God of War

เกม God of War ถือว่าเป็นเกมหนึ่งที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอจะได้เล่นตั้งแต่ในเกมภาคแรก ๆ ที่ลงในเครื่อง PlayStation 2 ซึ่งปัจจุบันเกมก็มีการพัฒนา ข่าวเกมใหม่ มาถึงเกม God of war 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งสำหรับเกม God of War 5 หรือในชื่อว่า God of War Ragnarok ก็ได้มีการประกาศออกมาตั้งแต่ปี 2020 แต่ว่าจนถึงปัจจุบันนี้พูดเล่นก็ยังไม่ได้เล่นเกมภาคใหม่กันเนื่องจากตัวเกมมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกมา 

God of War

โดยในตอนแรกเกมGod of War Ragnarok จะมีการวางจำหน่ายให้ผู้เล่นได้เล่นกันในปี 2021 แต่แล้วก็เลื่อนออกมาจนถึงปี 2022 แทน ซึ่งสาเหตุของการเลื่อนครั้งนี้ก็มาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิดที่ทำให้ทางทีมผู้พัฒนาไม่สามารถพัฒนาประเทศได้อย่างเต็มที่ โดยตัวอย่างของเกมGod of War ภาคใหม่นี้ก็ได้มีการเปิดเผยมาให้เห็นตั้งแต่ในช่วงปลายปี 2021 

ซึ่งจนถึงในตอนนี้เกมก็ยังไม่ได้มีข่าวคราวออกมาให้แฟนๆ ได้รับทราบกันทำให้วีแฟนเกมบางส่วนที่รู้สึกกังวลว่าเกม God of WarRagnarok จะมีการเลื่อนไปอีกครั้งจะได้มีการพูดคุยกันในเว็บไซต์ Reddits หลังจากที่มีการโพสต์คุยกันก็มีหนึ่งความคิดเห็นที่น่าสนใจ ก็คือความคิดเห็นของนักข่าววงในที่มีความน่าเชื่อถือได้ของสำนักข่าว Bloomberg โดยเขาได้แสดงความคิดเห็นว่า “Nope” แปลว่าGod of WarRagnarok จะมีการวางจำหน่ายในปีนี้อย่างแน่นอน

God of War Ragnarok จะมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

หลังจากที่ตัวละครตัวเอกของเกมGod of War อย่าง Kratos ได้เดินทางออกจากดินแดนเทพกรีกมาอาศัยอยู่ในดินแดนเทพนอร์สและได้มีลูก 1 คนเขาคิดว่าจะได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขแต่แล้วตัวของเขาก็โดนลุกลามโดยเทพเจ้านอร์สทำให้เขาต้องหยิบดาบขึ้นต่อสู้อีกครั้งไม่คราวนี้เขาไม่ได้เดินทางไปคนเดียวอีกต่อไปเพราะเขาจะต้องเดินทางพร้อมกับลูกชายของเขาเพื่อค้นหาเรื่องราวต่าง ๆ ที่ถูกปิดบังไว้ เครื่องในGod of War 4

ถือว่าเป็นปฐมบทของการเดินทางครั้งใหม่และในGod of WarRagnarok หรือGod of War 5 นี้ การผจญภัยของเขาก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นและดูเหมือนว่าบอสของเกมนี้จะเป็นธอร์เทพเจ้าสายฟ้า ในส่วนของเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอให้เกมเปิดให้เล่นเสียก่อน 

God of War

ระหว่างรอคอยเกมภาคใหม่ในตอนนี้ก็สามารถเล่นเกมGod of War 4 เพื่อทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นที่สำคัญเกมพึ่งเปิดให้เล่นบนเครื่อง PC ดัมมี่ออนไลน์ อีกด้วยสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นก็อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาเล่นกัน