ส่อง เกม ที่แม้เล่นคนเดียวก็สนุกได้ขอแค่มีมือถือ

เกม

ในบาง เกม ก็จะต้องมีเพื่อนเล่นถึงจะสนุกได้แบบเต็มแม็กซ์ แต่ก็มีบางทีที่อยากจะเล่นเกมคนเดียว โดยไม่ต้องสุงสิงกับใคร ที่ขอเพียงแค่มีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถสนุกได้แบบง่าย ๆ ข่าวเกมใหม่ บทความนี้จึงได้รวบรวมเกมที่สามารถเล่นคนเดียวได้ทั้งวันทั้งคืน โดยเกมก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกเล่น เล่นได้แบบไม่ต้องกลัวเบื่อ

เกม

3 เกม มือถือเล่นได้แม้อยู่คนเดียว

Cookie Run: Kingdom จัดว่าเป็นเกมที่เหมาะแก่การเล่นคนเดียวถึงที่สุด ที่จะเป็นเกมแข่งขันวิ่งไปให้สุดเหวี่ยง ซึ่งเกมนี้ก็สามารถแข่งกับเพื่อนบนโลกออนไลน์ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นเกมที่สามารถเล่นคนเดียว ด้วยซิกเนเจอร์ของเกมที่เป็นแบบวิ่งไปให้ไกลที่สุด ตัวละครในเกมหรือไอเท็มต่าง ๆ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่จะชนะเกมได้ดียิ่งขึ้น และสามารถเล่นเกมเหล่านี้เพลิน ๆ จนลืมเวลาได้เลย

Plants vs. Zombies FREE อีกหนึ่งเกมที่มีมาอย่างยาวนาน ที่ครั้งหนึ่งเคยมีเล่นอยู่บน พีซี แต่ก็ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบที่สามารถเล่นผ่านมือถือ ซึ่งก็คือจะมี 2 ฝ่าย คือ พืชที่จะต้องปกป้องสวนของตัวเอง ในคณะที่เหล่าซอมบี้ก็จะคอยโจมตีและกัดกินต้นไม้ เพื่อบุกรุกเข้าไป โดยเราจะอยู่ทางฝ่ายพืช ที่จะต้องวางแผนกลยุทธ์ให้ดี ก่อนที่จะโดนซอมบี้บุกและแพ้พ่ายไปได้ ความสนุกของเกมนี้จึงอยู่ที่การวางแผน และหาทางที่จะสู้กับซอมบี้อย่างไรให้ชนะ

เกม

Animal Crossing: Pocket Camp อีกหนึ่งเกมที่ถูกดัดแปลงให้มาอยู่ในรูปแบบของมือถือ ซึ่งภายในเกมก็เป็นลักษณะการทำเควสต่าง ๆ ที่จำลองภาพและบรรยากาศให้เหมือนกับเกมในนินเทนโด ซึ่งเป็นเกมที่สามารถเล่นได้คนเดียว ทำการเก็บพืชผล ออกไปตกปลา หรือเก็บของป่า ที่เอาความสนุกจากนินเทนโดมาไว้ในมือถือแบบกระชับเรื่องราว ทำให้สามารถเล่นคนเดียวได้ และใช้เวลาในการเล่นที่ไม่นานเลย