Rockstar ลืมนำระบบควบคุมบนมือถือออกจาก GTA:The Trilogy 

GTA: The Trilogy

GTA: The Trilogy เป็นเกมที่ทีมงาน Rockstar ทำออกมาเพื่อตอบสนองแฟนๆ เกม GTA โดยการนำ 3 เกมเก่ามารีเมคใหม่ให้มีภาพที่สวยงามมากขึ้นพร้อมระบบ Gameplay ที่ดีมากขึ้นโดยตัวเกมได้ถูกวางจำหน่ายแล้วในปัจจุบันนี้บนเครื่องคอนโซลและเครื่องพีซี ข่าวเกมใหม่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ากระแสตอบรับจะออกมาในทิศทางที่แย่มากเลยทีเดียว

GTA: The Trilogy

เมื่อผู้เล่นหลาย ๆ คนได้ลองเล่นเกม GTA: The Trilogy

ซึ่งแบ่งเป็น GTA Vice City, GTA San Andreas และ GTA III ก็ค้นพบว่าตัวเกมนั้นยังไม่ได้ถูกทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากนะตัวเกมจะมีบัคและปัญหามากมายเลยทีเดียวซึ่งทางทีมงานก็ออกตัวอัปเดตมาที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้วแต่ปัญหาดังกล่าวก็ยังไม่หมดไปซะทีเดียว

มีผู้เล่นคนหนึ่งที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า Vadim M. มีการออกมาทวิตบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าเกม GTA San Andreas ที่ถูกพัฒนาออกมานั้นทีมงานไม่ได้นำโค้ด ระบบการควบคุมของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนออกไป ซึ่งเมื่อเข้าไปในเกม GTA San Andreas มีข้อความแสดงขึ้นมาว่า “เลือกวิธีการควบคุมพวงมาลัย” ซึ่งมีให้เลือกทั้ง 3 รูปแบบด้วยกัน

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เราได้รู้ว่าทางทีมงานผู้พัฒนาเกม GTA San Andreas ที่ทำการรีเมคใหม่ในภาค Grand Theft Auto: The Trilogy ได้พัฒนาเกมมาจากการใช้โค้ดของตัวเกมฉบับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเป็นหลักนั่นเอง ซึ่งสำหรับเกม Grand Theft Auto: The Trilogy จะถูกนำมาลงบนเครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ในช่วงปี 2022 ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าการไม่ลบโค้ดดังกล่าวทำให้ง่ายต่อการพัฒนาเกมในอนาคต แต่สำหรับการเล่นบนเครื่องคอนโซลแล้วถือว่าเป็นข้อผิดพลาดมากเลยทีเดียว 

GTA: The Trilogy

สำหรับเกม GTA ถือว่าเป็นเกมที่หลาย ๆ คนคาดหวังว่าเกมต้องออกมาดี เพราะว่าในเกมภาคเก่าถือว่าดีมากเลยทีเดียว และยิ่ง GTA 5 ที่ทำออกมาได้ดีมากทำให้ Grand Theft Auto: The Trilogy ก็ต้องถูกตั้งความหวังไว้สูงด้วยเช่นเดียวกัน และจากปัญหาที่พบเจอภายในเกมทำให้ทางทีมงานออกมาขอโทษและพร้อมที่จะพัฒนาและแก้ไขปัญหาตัวเกมเพื่อให้เกมนั้นสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก็ต้องมาติดตามดูว่าหลังจากนี้ตัวเกมจะมีปัญหาน้อยลงมากน้อยเพียงใด และเกมที่จะเปิดให้เล่นสำหรับโทรศัพท์มือถือจะมีความสมบูรณ์มากน้อยเพียงไหน