เกมแข่งรถ (Racing Games)

Racing Games

เกมแข่งรถ (Racing Games) เป็นเกมที่เราจะสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถอย่างเกม need for speed Underground ที่เป็นเกมรถแข่งในตำนานที่ทุกคน ข่าวเกมใหม่ รู้จักกัน 

Racing Games

เกมแข่งรถ Racing Games ก็จะมีประเภทของการแข่งรถแยกออกไปเป็นหลายประเภท

ยกตัวอย่าง เช่น แข่งในสนามเซอร์กิต แข่งแรลลี่ ดริฟท์ แดร็ก และ โทเกะแบทเทิลแบบรถส่งเต้าหู้ของฟูจิวาระในการ์ตูนเรื่อง Initial d นั่นเอง จะเห็นได้ว่าการแข่งรถนั้นไม่ได้มีแค่แบบเดียว การแข่งรถจะมีอยู่หลายแบบมีทั้งแบบถูกกฏหมายแหละผิดกฏหมาย 

เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็มีเกมของทาง Microsorf Xbox ก็คือเกม Forza Honrizon 5 ที่เป็นรูปแบบเกม Racing Openword พัฒนาโดยทีม Playground Games เกม Forza Honrizon 5มีรถหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นรถ ญี่ปุ่น ยุโรป เมกัน มีให้เราเลือกรถแบบที่ว่าจะไปเอาเวลาไหนมาขับรถทุกคันกันเนี่ย ! 

ระบบการแต่งรถก็ไม่แพ้กันมีให้แต่งกันตั่งแต่งภายนอกยันเครื่องเลยก็ว่าได้ แถมยังมีการจูนรถมาอีก เรียกได้ว่านักจูนรถเทพๆ ในชีวิตจริงอาจจะมาจากเกมนี้ก็เป็นได้ ระบบเกมนี้ถือว่าทำมาได้ดีเลยทีเดียว เรื่องภาพของเกมไม่มีอะไรติเลยภาพสวยสมจริงสุด ๆ ส่วนแมพของเกมนี้จะถอดแบบออกมาจากเม็กซิโก

Racing Games

ที่มีขนาดใหญ่มากกว่าเกมภาคก่อนถึง 50%  จุดเด้นของเกมนี้ก็คงจะเป็น สภาพอากาศ และภูมิประเทศที่หลากหลาย มีทั้งเมือง Guanajuato ทะเลทราย ภูเขาแคนยอน ชายหาด ฟาร์ม ป่าดิบชื้น และ ภูเขาไฟ และยังมีสถานที่อื่นอีกมากมาย ที่ให้นักซิ่งได้เข้าไปซิ่งหาจุดชมวิวกันอย่างมากมาย ถ้าให้บอกตรงๆ เกมนี้เหมือนเกมถ่ายรูปมากกว่าเกมแข่งรถอีกนะ 

โหมดในเกมก็หลากหลายสามารถเล่นกับเพื่อนพากันซิ่งไปในที่ต่างๆ ในแมพได้แบบเต็มอิ่ม ระบบการขับรถไม่ว่าเราจะขับด้วยคีย์บอร์ด จอย หรือ พวงมาลัยก็สนุกหมดแต่ที่แนะนำเลยก็ต้องจอยเลยขับมันแหละสนุกสุดๆ ใครขับรถไม่เก่งไม่ต้องกลัวทางผู้พฒนาใส่ตัวช่วยขับมาให้ส่วนนักซิ่งที่ของขับแบบดิบๆ ก็สามารถเอาตัวช่วยการขับออกไปได้ โดยรวมของเกม Forza Honrizon 5 เป็นเกมที่แนะนำเลยสำหรับนักซิ่งทั้งหลาย