แนะนำ เกมการ์ด เล่นบนมือถือได้ที่ควรหาเล่น

เกมการ์ด

ในอดีต เกมการ์ด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็ก ๆ ชอบเล่นกันในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ได้พัฒนาผลงานของตัวเอง ออกมาในรูปแบบของเกม พบกับบทความแนะนำ เกมการ์ด ที่สามารถเล่นบนมือถือได้

HearthStone

หากใครหลาย ๆ คนคงจดจำได้ดี สำหรับบนPC อย่างWar Craft หรือDotA เกมฮิตจากค่ายดัง TCG สุดยอดเกมแนววางแผนการรบบน PC ปัจจุบันผ้พัฒนาเกมดังอย่าง TCG ได้ลงมาเล่นตลาดมือถือเหมือนบริษัทเกมอื่นๆ ด้วยการปล่อยเกม Hearthstone เกมการ์ดผ่านตีมตัวละคร ในWarcraftแบบอัดแน่น

เกมการ์ด

จุดเด่น : สำหรับเพื่อน ๆ ที่เคยมีประสบการณ์เล่นเกม DotA ของTCG บนPCมาก่อน อาจจะไม่จำเป็นต้องปรับตัวยาก เพราะถึงแม้แนวเกมจะเปลี่ยนเป็นแนววางกลยุทธ์ ผ่านเกมการ์ดก็ตาม แต่ความสามารถ หรือสกิลของฮีโร่บนการ์ดนั้น ยังคงสกิลแบบเดิม แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือเอฟเฟกสกิล และHeroจากเกมWarcraft แบบอัดแน่น พร้อมด้วยโหมดดูเอลกับเพื่อน ๆ หรือ PVP นั่นเอง

อีกหนึ่งเกมดีจากบริษัท Blizzard Ent. ดาวน์โหลดฟรีได้ทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการหลักบนโสตร์ไทยได้แล้ววันนี้

Yu-Gi-Oh: Master Duel

อีกหนึ่งอนิเมะชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น อนิเมะแนวเกมการ์ดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในอดีต สู่การพัฒนาก้าวสำคัญอีกครั้ง เมื่อเจ้าลิขสิทธิ์ Yu-Gi-Oh ลงมาพัฒนาเกมการ์ดยูกิอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้พบกับเกมยูกิในรูปแบบ 4k แบบภาพคมชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสอย่างเต็มที่ จุดน่าสนใจก็คือ ไม่ใช่แค่เพียงเกมการ์ดธรรมดาเท่านั้น แต่มอนสเตอร์ที่อยู่ในการ์ดจะปรากฏขึ้นมา ผ่านกราฟฟิกระบบ 4k แบบเต็มสตรีม พบกับการ์ดเกมที่มีให้เลือกสะสมกว่า 1,000 ชนิด

อีกหนึ่งเกมดีจากผู้พัฒนาเกมดังอย่าง Konami ผ่านระบบภาพไฮสตรีมแบบ 4k รองรับทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้งอPS5,Xbox s,PS4,Switch,PC stream รวมถึงเวอร์ชั่นมือถือทั้ง Android และIOS 

เกมการ์ด

2 เกมเการ์ดที่ถูกดัดแปลงจากตัวละครดัง และเกมดัง สู่เกมมือถือ และทุก ๆ แพลตฟอร์ม นับเสนอผ่านกราฟฟิกที่ทันสมัย รวมถึงความหลากหลายที่มีให้เลือกอย่างไม่จำกัด

ต้องการที่จะติดตามข่าวสารก่อนใคร คลิกที่นี้ เพื่อไม่พลาดรายการต่างๆของทางเรา