Review 3 เกม มือถือมาแรงปี 2021

เกมส์ฝึกสมอง

เนื่องจากการเล่น เกม ถือว่าเป็นกิจกรรมที่แทบจะทุกคนรู้จัก เกม ไม่ใช่สิ่งที่เล่นแล้วไม่ดีเสมอไป สังเกตได้จากการเรียนการสอนในเด็ก ๆ จะเน้นการใช้เกมในการพัฒนาการทำงานของสมอง และช่วงนี้หลายคนมีการกักตัวหรือแม้แต่การทำงานที่บ้าน 

เกม

ดังนั้นหลายคนเกิดความเครียดวิตกกังวลมาก จากคนที่เคยใช้ชีวิตอิสระกลับต้องมาอยู่แต่บ้าน และการเล่นเกมมือถือช่วยได้ โดยปัจจุบันเกมสำหรับมือถือมีการพัฒนามานานแล้ว การเล่นมีความเสถียรมากขึ้นและเหมาะสมกับมือถือมากขึ้น โดยเกมเหล่านั้นมีอะไรบ้างมาชม

Review 3 เกม มือถือมาแรงปี 2021

  1. เกม Dragon scapes  สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการผจญภัยได้ค้นหาสิ่งแปลกใหม่ บอกเลยเกมนี้มาแรงมาก เนื่องจากการเล่น จะมีตัวละครให้ผู้เล่นในการเดินทางไปตามป่ามีแผนที่ในการนำทาง ระหว่างทางก็เป็นการเก็บสะสมมังกรไปเรื่อย ๆ แล้วยังมีความพิเศษในส่วนของการสร้างบ้าน การทำงานกิจกรรมต่าง ๆ เหมือนคนจริง ๆ เลย โดยเกมมือถือนี้ เป็นอีกเกมที่เน้นการคิดที่สร้างสรรค์ 
  2. เกม Tomb of the Mask การจะเล่นเกมนี้ได้บอกเลยสมาธิต้องนิ่ง เพราะในเกมจะให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครในการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางนั้นเอง ดังนั้นถ้าสมาธิหลุด ก็จะทำให้ตัวละครตายละต้องเริ่มใหม่นั้นเอง แต่บอกเลยว่าสนุก! เพราะในการเคลื่อนที่ไปความรวดเร็วจะเพิ่มเรื่อย ๆ แถมอุปสรรคยังไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้านั้นเอง
  3. เกม Soccer Super Star – Football เป็นเกมมือถือที่ออกแบบมาเอาใจสายชอบกีฬาฟุตบอลเลย เนื่องจากเป็นการสวมเป็นตัวละครในเกม เป็นนักกีฬาฟุตบอลที่เก่งกาจ แล้วลงไปแข่งขันกันจริง ๆ ในสนามแข่งขัน ซึ่งความพิเศษในเกม ผู้เล่นสามารถที่จะชวนเพื่อน พี่ น้องมาเล่นเป็นทีมเดียวกันได้

โดยทุกเกมที่กล่าวมาข้างต้น มีการเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ รวมไปถึงเข้าเล่นได้ทุกระบบปฏิบัติการมือถือเลย

ต้องการที่จะติดตามข่าวสารก่อนใคร คลิกที่นี้ เพื่อไม่พลาดรายการต่างๆของทางเรา