5 ตัวละครเกม Free Fire น่าลองปี 2021

Free Fire

สำหรับเกมที่เข้ามาตีตลาดเกมมือถือในปัจจุบันมีเยอะมาก ๆ ที่เป็นกระแสกัน ซึ่งในบทความนี้จะมาพูดถึงเกมที่หลายคนจะเรียกสั้น ๆ ว่า Free Fire และในปัจจุบันมีหลายคนสร้างรายได้จากการเล่นเกมดังกล่าวแล้ว สามารถหาดูได้ตาม YouTube เลย 

Free Fire

โดยเกม Free Fire เป็นเกมที่เล่นไม่ยากนัก แต่ต้องใช้ไหวพริบรวมไปถึงการวางแผน เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ต้องใช้สมองตลอดเวลาเลย ซึ่งการเล่นเกมดังกล่าวสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลย คือ ตัวละคร แล้วในเกมมีตัวละครอะไรน่าสนใจบ้างมาชมกัน

5 ตัวละครเกม Free Fire น่าลองปี 2021

  1. ศาสตราจารย์ K เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ชื่อเสียงโด่งดังมากในเกม ในส่วนของประวัติของศาสตราจารย์ K ไม่ธรรมดาเลย เพราะเป็นถึงผู้ช่วยในการสืบสวนเกี่ยวกับคดีอาชญากรรม เน้นการใช้จิตวิทยา และยังเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกด้วย ความสามารถที่เก่งกาจ คือ จะเป็นตัวละครที่ค่อยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมนั้นเอง
  2. โจต้า เป็นอีกหนึ่งตัวละครเกม Free Fire ที่ห้ามพลาดถ้าเป็นสายปะทะ เพราะตัวละครดังกล่าวเป็นหนุ่มโสดที่ชื่นชอบการท้าทาย ความสนุก ตื่นเต้น และยังมีความสามารถพิเศษในการฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้แบบยอดเยี่ยม ด้วยทักษะการยิงปืนที่แม่นยำ
  3. อัลว่าโร่ เป็นตัวละครที่มีเรื่องราวการเข้าร่วมทำสงครามตั้งแต่อายุ 14 ปี เป็นตัวละครที่มีความสามารถหลัก ๆ คือ การโยนระเบิด ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกล จัดได้หมดเลย 
  4. โจเซฟ เป็นตัวละครในเกม Free Fire ที่มีความเจ้าชู้นิดหน่อย ในเกมเป็นถึงผู้ก่อตั้งบริษัทที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัยเลย ความสามารถพิเศษในเกม คือ การเลื่อนไหวที่รวดเร็ว ว่องไว เมื่อเข้าไปเล่นในเกม การโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยความไวแสง จะทำให้คู่ต่อสู้ไม่ทันตั้งตัวและตายได้ทันที
  5. ราฟาเอล  เป็นอีกหนึ่งมือสังหารโหด ถ้าผู้เล่นมีทักษะการเล่นแล้วใช้ตัวละครดังกล่าวบอกเลยว่าปัง! เพราะมีสกิลการสังการเงียบนั้นดีมาก เพราะการเคลื่อนที่ สามารถกดเลือกไม่แสดงตำแหน่งตนเองได้ใน 8 วินาที ส่งผลให้ผู้เล่นอีกฝ่ายไม่ตั้งตัวนั้นเอง

หากต้องการที่จะเสพข่าวเกมก่อนใครได้ที่นี้ คลิกที่นี้ เว็บดีมีคุณภาพอัพเดททุกๆอาทิตย์