5 ข้อน่ารู้ ก่อนเล่นเกม Free Fire

Free Fire

การเล่นเกมในปัจจุบันเป็นเรื่อปกติมาก ซึ่งแต่ก่อนจะเล่นเกมหนึ่งได้ ต้องมีอุปกรณ์มากมาย แต่ทุกวันนี้เกมมีการพัฒนาให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยในบทความนี้จะมาพูดถึงเกมมือถือของ Garena กัน ซึ่งหลายคนก็จะคุ้นชินกับเกม ROVแต่ในบทความนี้จะพูดถึงเกม Free Fire ซึ่งอยู่ในเครือ Garena ด้วยเช่นกัน ซึ่งเกมดังกล่าวมีการเปิดตัวได้ไม่นาน เปิดมาตั้งแต่ปี 2562 ปัจจุบันได้เกือบ 2 ปี ซึ่งหลังจากที่เกมมีการเปิดตัว ผลการตอบรับดีเกินคาด ในส่วนของการดาวน์โหลด ระบบเปิดให้สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS เลย ให้เล่นกันฟรี ๆ ( แต่มีการซื้อในเกม แต่ขึ้นอยู่ที่ความสมัครใจของผู้เล่น )

Free Fire

5 ข้อน่ารู้ ก่อนเล่นเกม Free Fire

และก่อนที่จะไปเล่นเกมดังกล่าว ข้อมูลพื้นฐานผู้เล่นทุกคนต้องมีการศึกษามาก่อน และข้อมูลจะมีอะไรบ้างมาชมกัน

  1. ตัวละคร ซึ่งตัวละครในเกมดังกล่าวนี้จะไม่เหมือนกับเกม ROV ถ้าเป็นเกม ROV ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีพลังมีความเก่งต่างกันได้ แต่ในเกม Free Fire มีตัวละครมาให้ก็จริง แต่ผู้เล่นฝึกฝนเอง การแต่งกาย การเลือกอาวุธ ผู้เล่นออกแบบได้เอง 
  2. การเล่น การเล่น แน่นอน! ต่อสู้ บู้หนัก ๆ เพราะต้องฆ่าตัวละครฝ่ายตรงข้ามตายครบ 100% ถึงจะชนะได้ ดังนั้นนอกจากหาที่หลบซ่อนแล้ว การตามล่าก็จำเป็น
  3. ผู้เล่นในการเล่นจะไม่ฉายเดียว การเล่นมีเล่นเป็นทีม แต่สามารถแรนดอมได้จะไปอยู่กับใครบ้าง 
  4. ถ้าผู้เล่นตาย สามารถไปจุดเริ่มต้นเกิดใหม่ได้ไหมเหมือน ROV ขอตอบว่าไม่ได้ สำหรับเกม Free Fire ถ้าตายคือรอเพื่อนจบเกมแล้วเล่นใหม่นั้นเอง 
  5. แล้วถ้าจะเล่นแบบไม่ยิงไม่ฆ่าใครไปตามหา Item อย่างเดียว เน้นหลบทำได้ไหม อธิบายเลยว่าทำได้ยาก ดังนี้
  • เกมที่ขอบเขตในการเล่น มีพื้นที่ในเกม แม้บางคนมองว่าเยอะ แต่จริง ๆ จำกักพื้นที่
  • เกมที่การระบุพิกัดที่ชัดเจนให้ผู้เล่นคนอื่นทราบ