ทำความรู้จักกับเกม Free Fire

Free Fire

ในปี 2021 นี้ เชื่อว่าหลายคนที่เป็นคอเกมต้องไม่พลาดกันแน่นอนกับเกมที่ชื่อว่า Free Fire ซึ่งเป็นเกมที่นิยมกันเล่นกันมากในปัจจุบัน ลักษณะของเกม จะเป็นเกมที่เน้นการเอาตัวรอดนั้นเอง โดยเริ่มต้นของเกมผู้เล่นที่เข้าระบบใหม่จะไดกระโดดลงจากเครื่องบิน ซึ่งเป็นประโยคยอดฮิต! เลย กับ “ไปโดดร่ม” นั้นเอง 

Free Fire

โดยเกม Free Fire นั้นเป็นเกมรูปแบบแบตเทิลรอยัล ผู้ที่พัฒนาระบบของเกม 111 ดอลส์สตูดิโอ เป็นเกมที่เล่นบนมือถือ หลายคนสงสัยว่าเล่นได้ระบบปฏิบัติการรูปแบบไหนบ้าง บอกเลย เกมดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดได้ในทุกรูปแบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS การดาวน์โหลดสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี แต่ในเกมมีการซื้อขายแน่นอน ( ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่น ) และข้อมูลอื่น ๆ อีกในหัวข้อถัดไป

ทำความรู้จักกับเกม Free Fire 

ในส่วนของรูปแบบการเล่น ได้มีการเท้าความกันไปในช่วงแรกแล้วว่าจะเป็นการเอาตัวรอด คำถามต่อมา ถ้าเป็นผู้เล่นใหม่ ๆ คือ เอาตัวรอดจากอะไร อธิบายได้ ดังนี้ ในการเล่นจะมีการแบ่งทีมกันออกเป็น 2 ทีม ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกไก้จะเข้าทีมไหน หรือเกิดจากการสุ่ม และยังเลือกได้อีกว่าจะเล่นกับคนไทยหรือต่างชาติ เพราะเกมดังกล่าวมีการเล่นไปทั่วโลกเลย 

หลังจากที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้แล้ว ก็จะเป็นการแข่งขันกัน 2 ทีมในเกม ถ้าทีมไหนฆ่าผู้เล่นอีกทีมได้หมดก่อน ทีมนั้นชนะ มีการแข่งขันอันดับกันด้วย แล้วหลายคนสงสัยตายแล้วฟื้นได้ไหม ในเกม Free Fire ให้รายละเอียดดังนี้

Free Fire
  1. หลังจากถูกฆ่าตายไม่สามารถฟื้นกลับมาสู้ต่อได้ รอจนจบเกมแล้วเข้าเล่นอีกครั้ง
  2. อาวุธ ตลอดทางที่เดินไปในเกม จะเป็นป่าบ้าง มีโกดังร้างบ้าง และในกล่องในต้นไม้หรือพุ่มหญ้า บางทีมีอาวุธ กระสุนปืนซ่อนอยู่ สามารถค้นหา Item เพิ่มเติมในการต่อสู้ได้ 
  3. อาวุธที่ใช้ในเกมมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปืนที่หลากหลายชนิด ระเบิด มีด นั้นเอง 

ที่สำคัญการเลือกตัวละคร สามารถแต่งกายให้เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นได้สำหรับเกม Free Fire และต้องขอบคุณเว็บ gameofinnings ที่ทำให้เรามีประสบการณ์ดีๆในเกมfree fire