ประโยชน์ 4 ข้อในการเล่นเกม Free Fire

Free fire

เชื่อว่าคนจำนวนไม่น้อยเลยที่เคยคิดว่าเกมเล่นไปก็เสียเวลาเปล่า สู้เอาเวลามาอ่านหนังสือก็ไม่ได้ จริง ๆ เกมทุกวันนี้พัฒนาไปล้ำสมัยมาก การเล่นทุกเกมผู้เล่นได้ประโยชน์หมด อย่างน้อย ๆ ผู้เล่นได้ความสนุกสนาน ผ่อนคลายสมอง แต่ประโยชน์แฝงอื่น ๆ ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่น กับเกม Free fire

Free fire

ซึ่งในบทความนี้จะพูดถึงเกม Free Fire

เป็นเกมที่เน้นการเอาตัวรอดของตัวละครที่ผู้เล่นเป็นคนควบคุม ลักษณะการเล่น คือ การไล่ล่าฆ่าฝ่ายตรงข้ามให้ได้ตายครบ 100% หมายถึง การชนะ บางคนมองว่าเป็นการปลูกฝังความรุนแรง ในที่นี่ อธิบายว่าทุกเกม คือ ดาบสองคม จะดีไม่ดี อยู่ที่ตัวผู้รับสารเอง และในเกมดังกล่าวก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง 

ประโยชน์ 4 ข้อในการเล่นเกม Free Fire

  1. ฝึกสมอง แน่นอน! ในเกมมีการไล่ล่า คนที่หาทางหลับหลีกทัน ย่อมเป็นผู้ชนะ แต่การหลบหลีกที่ผู้เล่นต้องจะล่าล่านั้นมีมากกว่า 3 คน จะทำอย่างไร ผู้เล่นก็จะได้ฝึกสมองในการคิดแล้วว่าต้องเล่น ต้องหลบไปที่ไหนถึงจะปลอดภัยนั้นเอง
  2. การวางแผน การเล่นเล่นเป็นทีม ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนจะหลบได้ ต้องมีหน่วยที่ค่อยปะทะค่อยเก็บผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นการเล่นประโยชน์ 5 ข้อในการเล่นเกม Free Fire จะขาดไม่ได้เลย คือ การวางแผน แล้วจะสื่อสารกันยังไง ในเกมดังกล่าวมีระบบของการเปิดไมค์ในการสื่อสารพูดคุยแจ้งพิกัดกันนั้นเอง
  3. การทำงานเป็นทีม อันนี้เป็นเทคนิคเลย ผู้เล่นหนึ่งคนทีมไหนรอดก็คือชนะ คนที่เหลือตายหมดไม่เป็นไร ดังนั้นการทำงานเป็นทีมต้องมา 
Free fire

ตัววอย่างการวางแผนการเล่นเกม Free Fire โดยในทีมมี 5 คน อาจจะให้ผู้เล่น 4 คนบุก การบุกให้เดินหน้ากระจายตัว และผู้เล่นหนึ่งคนค่อยหลบและหนุนห่าง ๆ เป็นต้น 

และเรายังได้ประสบการณ์อีก เพราะเป็นเกมที่เพิ่งเข้ามาในไทยได้ไม่ถึง 2 ปีเต็ม หลายคนที่ได้เข้าไปเล่นก็ถือการเปิดประสบการณ์เลย แถมยังเล่นกับต่างชาติได้อีกด้วย

ต้องการที่จะติดตามข่าวเกมต่างๆก่อนใครได้ที่นี้ gameofinnings เว็บดีมีคุณภาพ