ห้ามพลาด Epic Game แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์

Epic Game

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วในวงการเกมเมอร์นะคะว่าช่วงนี้มีค่ายเกมหลายค่ายได้ออกมาแจกเกมแบบฟรีๆให้กับบรรดาแฟนคลับได้ลองไปเล่นกันในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าหนึ่งในนั้นก็มีค่าย Epic Game ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการเกมเมอร์ได้จัดกิจกรรมใหม่ล่าสุดคือ Epic Game  แจกเกมฟรี

Epic Game

ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ทางค่ายก็ได้ออกมาแจกฟรีบน Epic Games Store  งานนี้เกมฟรีจริงๆค่ะเพื่อนๆไม่ต้องซื้อกันภายในเกมเลย และไม่ใช่เวอร์ชันทดลองเล่นด้วย ซึ่งเป็นตัวเกมเต็มๆถ้าหากเพื่อนๆคนไหนไม่อยากพลาดของฟรีและของดีแบบนี้ก็ต้องมาลองติดตามชมกันนะคะว่างานนี้ Epic Gameนั้น  จะมาแจกเกมอะไรกันบ้างในสัปดาห์นี้ มาชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

  • Verdun

มาเริ่มกันที่เกมแรกเลยนะคะเพื่อนๆด้วยแค่นี้ทางค่าย Epic Game  แจกเกมฟรี ให้เพื่อนๆได้ไปเล่นกันตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปเลยนะคะเพื่อนๆด้วยเนื้อเกมนั้นจะเป็นเกมแนว Multiplayer หรือเกมแนวต่อสู้ในช่วงของสงครามโลก ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้และประเภทแบบเรียลไทม์ก็ควรจะไปดาวน์โหลดเกมนี้มาลองเล่นกันดูในเวลาว่างๆแบบนี้นะคะ

  • Off World Trading Company

 สำหรับเกมนี้เพื่อนๆสามารถไปเล่นได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคมเลยค่ะโดยเนื้อเกมนี้จะเป็นการวางแผนเกมโดยเฉพาะ ซึ่งเพื่อนๆจะต้องวางแผนในการควบคุมการทำงานในสถานที่ของเกม ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนหรือเกมการบริหารก็น่าเล่นเหมือนกันค่ะแกนนี้

Epic Game
  • Defense Grid: The Awakening

มาต่อกันที่เกมสุดท้ายสำหรับการแจกฟรีของทาง Epic Game  แจกเกมฟรี เลยนะคะเพื่อนๆในเกมนี้จะเป็นเกมออกทางแนวป้องกันฐาน เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการวางแผนและการป้องกันฐานทัพจากการโจมตีจากฝ่ายศัตรูก็ควรจะไปดาวน์โหลดเกมนี้มาลองเล่นกันดูนะคะ โดยเกมนี้ทางค่ายก็จะได้เริ่มแจกฟรีตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไปเลยค่ะ
ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับกิจกรรมดีๆจากทาง Epic Game  แจกเกมฟรี ประจำเดือนกรกฎาคมปี 2564 นี้ที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเกม ได้รับชมรับฟังกันในวันนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะลองเล่นเกมฟรีจากทาง Epic Game  ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะคะ รับรองว่าเกมฟรีแบบนี้สนุกแน่นอนค่ะ