หลุดตัวอย่างเกม GigaBash Rohanna งานนี้มีลุ้น

GigaBash Rohanna

ช่วงนี้ก็จะไปหนักหน่วงกันที่ข่าวเกมหน่อยนะคะ เพราะว่าตอนนี้กระแสวงการเกมนั้นมาลัยเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ เช่นเดียวกับข่าวหลุดของเกมที่เราจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเกมได้รับชมกันในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเกมนี้มีกำหนดที่จะปล่อยตัวในปี 2022 ซึ่งเป็นปีหน้านี้แต่ทางค่ายก็ได้ออกมาเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดจากเกม GigaBash Rohanna ให้กับบรรดาแฟนคลับนั้นได้เอาไปซุบซิบและเป็นน้ำจิ้มกันในช่วงต้นๆของการโปรโมทเกมกันเลยค่ะ

GigaBash Rohanna

โดยเกมนี้ถือเป็นผลงานจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Passion Republic Games ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการผู้ผลิตเกมเลยนะคะ สำหรับตัวอย่างใหม่ล่าสุดและข่าวสารที่หลุดมาในตอนนี้จะเป็นอย่างไรน่าสนใจแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันค่ะ

เกม GigaBash Rohanna เป็นผลงานชิ้นเอกแห่งปีจากค่าย Passion Republic Games ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการในงานเกมครั้งล่าสุดว่าจะเปิดตัวเกมตัวเต็มลงสู่จำหน่ายให้กับเพื่อนๆได้เล่นกันในปีหน้า แต่ในวันนี้กลับมีตัวอย่างหลุดออกมาให้กับบรรดาแฟนคลับได้ตกอกตกใจกันไปเป็นแถว ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ชมตัวอย่างของเกมไปนั้นก็อดที่จะพูดไม่ได้เลยว่ากราฟิกและอนิเมชั่นของเขานั้นอลังการงานสร้างจริงๆค่ะเพื่อนๆ

โดยงานนี้ผู้ผลิตได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในวงการเกมแล้วว่าในปีหน้าหรือช่วงต้นปีถ้าหากไม่มีเหตุขัดข้องใดๆของการทำเกมนี้จะได้ปล่อยเกมนี้ลงสู่ตลาดเกมให้กับเพื่อนๆใน platform ของ PC และ PlayStation 4 งานนี้ขอแอบสปอยเลยว่าถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมต่อสู้แบบราชันที่ต้องวางแผนเอาชนะศัตรูฝ่ายตรงข้ามโดยสุดยอดยุทธศาสตร์แห่งโรฮันน่า ก็คงต้องรอติดตามผลงานชิ้นเต็มของทางค่ายเกมในรูปแบบของเกม GigaBash Rohanna ที่กำลังจะคลอดผลงานมาเร็วๆนี้ค่ะ

GigaBash Rohanna


และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะเห็นตัวอย่างของเกม GigaBash Rohanna ก็สามารถเข้าไปดูได้ทางเว็บไซต์ของค่ายเกมกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยนะคะเพื่อนๆ แต่คงต้องเตรียมใจกันไว้เลยนะคะว่าเกมต่อสู้แบบยุทธศาสตร์ของโรฮันน่างานนี้ เขาไม่ได้มาเล่นๆอย่างแน่นอนค่ะเพื่อนๆ แค่เห็นน้ำจิ้มตัวอย่างแบบนี้ก็อดใจไม่ไหวที่จะต้องรอดูตัวเต็มแล้วล่ะค่ะ

ตัวอย่างเกม GigaBash Rohanna