ตบเท้าสู่สมรภูมิ Battle Royale ที่มีความแหวกแนวเหนือจินตนาการกับเกมที่มีชื่อว่า Fortnite

Game Pc Online 

หากเกมเมอร์ท่านใดที่ต้องการความท้าทายที่สูงผิดแปลกไปจากเกมอื่นๆ บนตัวเครื่อง Game Pc Online ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปสู่โลกเหนือจินตนาการตามมาด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่เชื่อว่าท่านต้องไม่เคยสัมผัสกับเกมใดมาก่อนอย่าง Fortnite ที่มาในสไตล์ของ Battle Royale ซึ่งแนวเกมนี้คงเป็นแนวเกมที่หลายท่านต่างก็คุ้นเคยไม่น้อยเลยที่จะต้องฝึกฝนทักษะต่างๆ ให้เชี่ยวชาญ เช่น การเอาตัวรอด , ความแม่นยำ , ว่องไว และยังคงมีอีกหลากหลายองค์ประกอบที่จะพาผู้เล่นกับทีมไปสู่อันดับที่ 1 ได้ แต่ตัวตัวเกมนี้เหนือขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งที่รับรองได้เลยต้องโดนใจผู้เล่นอย่างแน่นอน 

Game Pc Online

Gameplay 

องค์ประกอบที่จะมาขับเคลื่อนตัว Game Pc Online เกมนี้ ได้ดีมากก็คงจะเป็นเกมเพลย์ที่ได้ผ่านการพัฒนามาจากทางทีมงานค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีนามว่า Epic Games มาเป็นผู้อำนวยการสร้างตัวเกมนี้ขึ้นมายาวนานกว่า 4 ปี ต้องขอแนะนำก่อนว่าตัวละครในเกมนี้จะมาในรูปแบบที่สำเร็จรูปมาแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเปิดซื้อสกินใหม่ได้ตามใจชอบอีกทั้งยังได้นำเหล่า นักแสดงจากภาพยนต์ กับ ศิลปินที่หลายท่านชื่นชอบจากต่างประเทศมาสร้างเป็นตัวละครในเกมอีกด้วย เกมเพลย์ของเกมก็ไม่ได้ต่างจากตัวเกม Battle Royale ที่มีเป้าหมายคือการเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้าย แต่ที่ท้าทายกว่าเดิมระหว่างที่ผู้เล่นกำลังเอาชีวิตรอดอยู่นั้นผู้เล่นจะสามารถที่จะสร้างได้ทั้ง กำแพง , บันได , Jumped และยังอีกนับไม่ถ้วนที่เสริมจินตนาการของผู้เล่นได้รวมถึงยังใช้เป็นทีกำบังได้อีกด้วย ซึ่งสิ่งก่อสร้างเหล่านี้ผู้เล่นจะคราฟท์ขึ้นมาได้จาก ไม้ เหล็ก หรือ ปูน เป็นต้น ทางด้านของอาวุธปืนจะแบ่งเป็นตามสีที่มีความแรงตามลำดับที่มีให้ใช้งานทั้ง ปืนไรเฟิล , ลูกซอง , สไนเปอร์ และยังมีอีกมากมายให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานเพื่อมุ่งไปสู่อันดับที่ 1 

Game Pc Online 

Graphics  Game Pc Online เกมนี้ แม้จะดูยุ่งยากไปเสียหน่อยช่วงเริ่มเกมหากฝึกฝนไปเรื่อยๆ จนเกิดความชำนาญเกมนี้จะมอบความสนุกให้กับผู้เล่นจนไม่รู้สึกเบื่อเลย Fortnite เองก็ยังมีอีกสิ่งที่ควรพูดถึงเช่นเห็นทีจะเป็นงานภาพที่ใช้อนิเมชั่นเข้ามาเป็นทื่อกลางในการลดความรุนแรงตามมาด้วยสีสันที่ให้ความสดใสอยู่ไปน้อยเลย ยังเพิ่มเติมมาด้วยเอฟเฟคสุดล้ำให้ผู้เล่นได้รู้สึกตื่นเต้นร่วมกับเกมได้อยู่เสมอ เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจได้เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วทั้ง 2 แพลตฟอร์ม PC และ Mobile เป็นต้น

ตัวอย่างเกม Fortnite