ประกาศแล้ว เกม Death Stranding Director’s Cut พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

แฟนคลับ play station เตรียมเฮเลยเพราะว่าตอนนี้ทาง Sony และนักพัฒนาเกมอย่าง Kojima Productions ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปล่อยตัวเกมต่อสู้สุดมันส์ บู๊ระห่ำสุดมันส์อย่าง เกม Death Stranding Director’s Cut ออกมาพร้อมวางจำหน่ายในวันนี้แล้วค่ะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ข่าวนี้ได้ลงมาสู่วงการเกมเมอร์ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับ playstation ใจเต้นกันไปเป็นแถวๆเลยค่ะหลังจากที่ได้รอคอยผลงานเกมจากค่ายชื่อดังที่มีผลงานประจักษ์ต่อวงการเกมเมอร์มาอย่างนานแสนนานสำหรับรายละเอียดการปล่อยตัวของเกม Death Stranding Director’s Cutจะเป็นอย่างไรเรามาติดตามรับชมกันเลยค่ะ หวดความแม่นยำวัดกันแบบหลุดต่อหลุดกับเกมที่มีชื่อว่า Birdie Crush

Death Stranding Director’s Cut

อย่างที่ทราบกันดีเลยนะคะว่าเกม Death Stranding Director’s Cutได้พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้หลังจากที่ได้มีประกาศจากทางผู้ผลิตเกมและทางค่ายเกมกันเมื่อไม่นานมานี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมสำหรับ play station5 โดยเฉพาะเลยนะคะเพื่อนๆ

และถ้าหากใครที่อยากจะเล่นเกมต่อสู้แนวนี้ต้องบอกเลยว่างานนี้เขาทำออกมาได้น่าสนใจจึงค่ะ ไม่ว่าจะเป็น graphic ภายในเกมหรือเอฟเฟคต่างๆภายในเกมก็ค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งถ้าหากใครที่ชื่นชอบเกมแบบ 3D ก็คงต้องมาจบที่เกมนี้เลย เพราะว่าเกมนี้ก็มีระบบพัฒนาเพื่อรองรับแบบ 3D เช่นกันนะคะ

นับได้ว่าเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยหลังจากที่ทางเกมได้มีทีเซอร์ออกมาก่อนที่จะวางจำหน่ายก็ทำเอาบรรดาเกมเมื่อหลายคนติดตามข่าวนี้และรอชมผลงานดีๆจากทาง sony กันติดขอบจอเลยล่ะค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองเล่นเกมต่อสู้เกม Death Stranding Director’s Cutตัวใหม่จากทาง Kojima Productions ที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาว Gamer ได้รับชมกันในวันนี้ก็สามารถติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์และสามารถสั่งซื้อเกมได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยนะคะ ส่วนความสนุกจะเป็นอย่างไรจะมีกิจกรรมใดรออยู่บ้างก็ต้องไปลุ้นเอาข้างหน้าเลยค่ะงานนี้ แต่แอบสปอยเลยว่าเห็นทีเซอร์มาแล้ว งานดีจริงๆค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Death Stranding Director’s Cut