16 นี้ห้ามพลาด Punishing: Gray Raven จะมาถล่มบัลลังก์กันในเวอร์ชั่นมือถือ

เอาใจสาวกเกมสไตล์อนิเมะกันหน่อยนะคะ สำหรับบทความนี้เป็นที่รู้จักกันดีอย่างมากหลังจากได้ชมวีดีโอแนะนำทีเซอร์ที่ทางข้าเกม Kuro Game ได้ปล่อยตัวอย่างของเกม Punishing: Gray Raven ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันในช่วงไม่นานมานี้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ตอนนี้ทางค่ายเกมก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 นี้จะปล่อยตัวเกมแบบเติมให้ดาวน์โหลดบนเวอร์ชั่นมือถืออย่างแน่นอน งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเกมต่อสู้สไตล์อนิเมะบนมือถือใจจดใจจ่อรอกันไปเป็นแถวๆเลยค่ะ สำหรับรายละเอียดของเกมจะเป็นอย่างไรเรามาติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ ประกาศแล้ว เกม Death Stranding Director’s Cut พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Punishing: Gray Raven

เกมPunishing: Gray Raven หรือเกมน้องใหม่ที่มาจากทางญี่ปุ่นซึ่งเป็นเกมต่อสู้สุดบู๊อ๊คชั่นสไตล์อนิเมะ ที่กำลังจะปล่อยตัวเกมแบบเต็ม ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชื่นชมผลงานกันในวันที่ 16 กรกฎาคมปี 2564 นี้

ต้องบอกเลยว่างานนี้หลังจากที่ได้ชม Teaser มาก่อนล่วงหน้าแล้วใครที่เป็นแฟนคลับอนิเมะห้ามพลาดเลยอย่างยิ่งนะคะ ส่วนเรื่องกำหนดการเปิดให้บริการและการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นตอนนี้ทางเกมก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น iOS หรือ Android เพื่อนๆสามารถไปลงทะเบียนและเข้าเซิร์ฟ Global กันได้เลยนะคะ

ที่สำคัญเกมPunishing: Gray Raven เคยเปิดตัวในประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่นกันในเวอร์ชั่นเกมเพลย์กันมาแล้ว บอกเลยว่ากระแสตอบรับจากการปล่อยตัวเกมนั้นค่อนข้างดีเป็นอย่างมากงานนี้แฟนๆเกมมือถือห้ามพลาดเลยนะคะ

ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับการบอกข่าวการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือของเกมPunishing: Gray Raven ที่กำลังกลับมาเป็นเกมต่อสู้สไตล์อนิเมะให้กับแฟนคลับเกมมือถือได้ลองเล่นกันในเซิร์ฟ Global ต้องบอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนก็รีบลงทะเบียนกันไว้ก่อนล่วงหน้าเลยนะคะ แล้วมาสนุกไปพร้อมๆกันในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้กันเลยค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Punishing: Gray Raven