Unfortunate Spacemen ร่วมมือกับเหล่าพ้องเพื่อนกำจัดเอเลี่ยนร้าย

ในช่วงยามว่างแต่ยังไม่รู้จะเลือกเกมแบบไหนมาเล่นกับเหล่าพ้องเพื่อนบนเครื่อง Game PC Online ดีแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเกมที่จะมาเพิ่มพูลความมันส์ได้แบบเกินพิกัดอย่าง Unfortunate Spacemen เป็นเกมแนว Survival ที่รองรับผู้เล่นได้มากถึง 16 คน ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกสนานได้แบบเกินคาดกันเลยทีเดียว เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์เนื้อเรื่องของเกมนี้อาจจะไม่ได้มีความเข้มข้นมากนัก ซึ่งผู้เล่นจะได้มารับบทเป็นเหล่าทหารรับจ้างที่ได้รับหมอบหมายภารกิจให้เข้าไปกำจัดเอเลี่ยนในยานอันรกร้างที่หารู้ไม่ว่าภายในกลุ่มของตนมีทหารรายหนึ่งที่หายไปแต่กลับถูกแทนที่ด้วยเอเลี่ยนที่ปลอมตัวเข้ามา

ลักษณะของตัว Gameplay 

องค์ประกอบที่จะมาช่วยขับเคลื่อนอีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะเป็นลักษณะของรูปแบบการเล่นที่คิดค้นมาจากทางทีมงาน Sandswept Studios เป็นผู้ผลิต อันดับแรกไปกันที่รูปแบบการเล่นของเกมผู้เล่นจะอยู่ในลักษณ์ของ FPS โดยผู้เล่นเองจะต้องทำภารกิจกำจัดบรรดาเอเลี่ยนเพื่อไปยังเป้าหมายต่างๆ ให้ได้ตรงตามที่ตัวเกมระบุบไว้ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้เล่นที่จะต้องเฝ้าระวังเอเลี่ยนอย่างเดียวเท่านั้น ผู้เล่นยังต้องคอยวังเกตพฤติกรรมของเพื่อนร่วมทีมด้วยเพราะหนึ่งในทีมของผู้เล่นเองจะมีผู้เล่นท่านหนึ่งที่แฝงตัวเป็นเอเลี่ยนเข้ามาคอยกำจัดผู้เล่นแบบไม่รู้ตัวจึงถือว่าเป็นเกมที่มีความท้าทายมากอีกทั้งอาจจะสร้างเสียหัวเราะได้ไม่น้อยเลย

กราฟฟิกของตัวเกม 

Game PC Online เกมนี้ นอกจากมีระบบการเล่นที่ชวนให้ลุ้นระทึกได้ทุกเมื่อแล้วก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปคงไม่ได้เลยของเกม Unfortunate Spacemen เห็นทีจะเป็นในส่วนของกราฟฟิกที่สร้างบรรยากาศออกมาได้ลุ้นระทึกมาก การเก็บรายละเอียดเองก็มีความสมบูรณ์แบบอยู่พอสมควร รวมถึงเอฟเฟคเองก็มีความ Sci – Fi ที่สมกับเป้นเกมแห่งยุคอนาคต ถ้าชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทาง Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ Unfortunate Spacemen

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมกีฬาให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ baccaratpremier ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน พร้อมเกมสล็อตแนะนำอย่าง tiger789