League of Legends ทีมอันดับ 1 ของแต่ละลีกการแข่งขัน

League of Legends

การแข่งขันเกม League of Legends เป็นการแข่งขันที่นิยมไปทั่วโลกโดยมีการจัดการแข่งขันเกิดขึ้นในทั่วทุกภูมิภาคโดยภูมิภาคใหญ่ ๆ ที่มีผู้ติดตามชมเป็นจำนวนมากก็ได้แก่ประเทศเกาหลี ประเทศจีน ยุโรป เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และทวีปอเมริกาเหนือ

ซึ่งการแข่งขันของแต่ละภูมิภาคนั้นได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมจนมาถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและการแข่งขันก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายของการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้วมาดูกันดีกว่าว่าในแต่ละลีกนั้นทีมไหนได้เป็นทีมอันดับ 1 ในช่วงเก็บคะแนนกันบ้าง

เริ่มต้นจากลีกเกาหลีลีก League of Legends ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกในปัจจุบันนี้ Bang-On Balls: Chroniclesที่1 ของลีกประเทศเกาหลีในช่วงเก็บก็คะแนนก็คือทีม Damwon Kia หรือ Damwon Gaming ในอดีต

เจ้าของตำแหน่งแชมป์การแข่งขัน League of LegendsWorld championship 2020 ยังคงโชว์ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นภายในทีมไป แต่ในทีมก็ยังคงไปด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถทำให้ครีมสามารถรั้งอันดับ 1 ในช่วงเก็บคะแนนได้

ลีกประเทศจีน เป็นลีกที่แข็งแกร่งรองจากลีกประเทศเกาหลีประเทศเดียวเท่านั้นด้วยการที่มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 17 ทีมทำให้ลีกนี้มีความเข้มข้นเป็นอันดับต้น ๆ ของการแข่งขันเกม League of Legendsเลยทีเดียวและเป็นลีกที่มีการแข่งขันเยอะกว่าภูมิภาคอื่น ๆ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งทีมอันดับที่ 1 ของลีกการแข่งขันประเทศจีนนั้นก็เป็นทีม Royal Never Give Up ทีมที่ครั้งหนึ่งในอดีตเคยเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศจีนในปีนี้ทีม Royal Never Give Up ผลงานดีมากสามารถจบที่ 1 ด้วยคะแนน ชนะ 11 และแพ้เพียงแค่ 2 เกมต้องมาดูว่าในรอบตัดเชือกจะทำผลงานได้ดีหรือไม่

ทีมที่ 1 ของทวีปยุโรปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือทีม G2 esport ที่ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่องในลีกการแข่งขันของทวีปยุโรปทีมที่เคยไปถึงอันดับที่ 2 ของการแข่งขัน League of LegendsWorld championship ในปี 2019 ในปีนี้ได้เปลี่ยนผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งแครี่แต่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคนนั้นก็คือ Rekkles ผู้เล่นที่ถูกยอมรับว่าเล่นตำแหน่งแครี่ได้ดีที่สุดในทวีปยุโรป

สุดท้ายแล้วก็คือทวีปอเมริกาเหนือทีมที่ได้อันดับที่ 1 ก็คือทีม Cloud9 ทีมที่มีผู้เล่นที่เคยไปถึงอันดับที่ 2 ของLeague of LegendsWorld championship มาแล้วอย่าง Perkz เป็นผู้เล่นที่คอยนำทีมทำให้ทีมนี้กลายเป็นทีมที่น่ากลัวขึ้นมาทันทีหลังจากที่ในช่วงปีที่แล้วก็เป็นทีมที่น่ากลัวอยู่แล้วปีนี้

กลายเป็นทีมที่น่ากลัวมากขึ้นไปอีกอย่างไรก็ตามการแข่งขัน League of Legendsที่เกิดขึ้นเป็นแค่ช่วงการแข่งขันเก็บคะแนนการแข่งขันต่อจากนี้จะเป็นการแข่งขันในรอบตัดเชือกเพื่อหาทีมที่ดีที่สุดของแต่ละภูมิภาคเข้าสู่การแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง MSI ต้องมาดูว่าทีมที่ได้อันดับที่ 1 ของแต่ละลีกการแข่งขันจะยังทำผลงานได้ดีหรือไม่

เว็บไซต์ baccarapremier เพราะมีเกมที่ทันสมัยมากมายด้วยเอฟเฟ็กและกราฟฟิกที่สวยงาม และขอแนะนำเกมภาพสวยตื่นตาน่าสนใจอย่าง สล็อต tiger789 เล่นสนุกไม่ลุกไปไหน