Slimz แครี่ในเกม Rov แครี่ที่มีสกิลรุนแรงที่สุด ที่คุณไม่ควรพลาด

Slimz เป็นแครี่ในเกม Rov  ที่มีผู้เล่นจำนวนมากชื่นชอบ และสกิลของแครี่ตัวนี้ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย เป็นทั้งตัวทำเกม หรือสามารถนำมาเป็น ฟาร์มป่า ของทีมก็สามารถทำได้  และบทความนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้กับสกิลของเขา

ไปทำความรู้จักกันกับฮีโร่อย่าง Slimz  แบบละเอียดกันครับ

        ซึ่งลักษณะของฮีโร่ที่มีชื่อว่า Slimzเป็นตัวที่มีสกิลต่างๆรุนแรงและมีความเร็วในการโจมตี ซึ่งรูปลักษณ์ของฮีโร่นั้น คือกระต่าย ที่มีหน้าตาเจ้าเล่ห์อยู่ไม่น้อย  แต่สำหรับสกิลของเขาก็เช่นกันมีความร้ายกาจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

       ซึ่งสกิลติดตัวของเขา  เป็นการโจมตีในรูปแบบปกติ เพื่อสร้างความเสียวหายกายภาพ ซึ่งเมื่อโจมตีโดนศตรู ครบ 3 ครั้ง จะทำให้ตัวฮีโร่นั้นเพิ่มความรุนแรงในการเจาะเกราะ 50 หน่วย

        สกิลที่ 1  เป็นการปาหงอกออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้าฃความเสียหายกายภาพ 150 หน่วย หากสกิลโดนศตรูจะทำให้ศตรูติดสตั้น ซึ่งหากฮีโร่ทำการใช้สกิลแบบการปากงอกจากระยะไกล จะสามารถทำให้ศตรูติดสั้นได้นานกว่าใช้สกิลในระยะใกล้ แต่สูงสุด จะติดสตั้น 2.5 วินาที และหากการโจมตีครั้งต่อไปเป็นการโจมตีปกติ จะทำให้ตัวฮีโร่สิ่งเร็วขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที

        สกิลที่ 2  เป็นการกระโดดไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด หรือกระโดดเพื่อโจมตีศัตรูและลบหลีกสกิลจากศตรู ซึ่งหากกระโดดแล้ว ใน 5 วินาที เขาจะเพิ่มความเสียวหายในการโจมตีครั้งต่อไป 50 หน่วย และหากกระโดดสามารถใช้สกิลที่ 1 เพื่อสตั้นได้อย่างรวดเร็ว หรือพูดง่ายไปก็คือ เมื่อกระโดดในขณะที่ตัวฮีโร่ลอยอยู่จะสามารถใช้สกิล 1 เพื่อสตั้นได้ทันที

        อันติเมจ  เป็นการปลูกสัญชาติญาณทำให้การเคลื่อนที่เร็วขค้น 30 เปอร์เซ็นต์ และยังเพิ่มความแรงให้การโจมตีปกติ 8 วินาที โดยความเสียหายที่เพิ่มขึ้น จะเท่ากับ 2 เปอร์เซ็นต์ ของพลังชีวิตศัตรู ซึ่งเมื่อสังหาร หรือร่วมมือกับเพื่อนในทีมฆ่าศตรูได้ ทุกๆ 3 วินาที ระยะในการปาหงอกของเขาจะไกลขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณไม่อยากข่าวสารเกมออนไลน์ การรีวิวเกมมาใหม่ เกมมือถือน่าสนใจ สามารถเข้ารับชมก่อนใครได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณufabet356ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามTel Annas ฮีโร่ Rov ต้องลองเล่น สกิลในการสังหารที่สร้างความเสียหายกายภาพ