รีวิวฮีโร่ตำแหน่งแค่รี่ สายกายภาพ Yorn ฮีโร่ที่คุณสามารถเล่นได้ทุกคน

Yorn เป็นฮีโร่ที่มีอยู่ในเซิฟเวอร์เกม Rov อยู่แล้ว เป็นฮีโร่สายแครี่ที่ผู้เล่นนั่นไม่ต้องซื้อก็สามารถเล่นได้ และเราเชื่อเหลือเกินว่า ฮีโร่ตัวนี้อาจจะเป็นฮีโร่เริ่มต้นของใครหลายคน เพราะฮีโร่ตัวนี้มีสกิลที่ดป็นการสร้างความเสียหายกายภาพที่รุนแรง จึงมีผู้เล่นหลายคนชื่นชอบฮีโร่ตัวนี้มาก  และหากคุณคืออีกหนึ่งคนที่คิดว่าตัวฮีโร่นี้ไม่สมควรนำมาเล่นในโหมดการจัดอันดับสูงๆ บทความนี้เราจึฃจะพาคุณไปทำความรูิจักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ

ฮีโร่อย่าง Yorn เป็นฮีโร่สายกายภาพ ที่มีผู้เล่นจำนวนมากชอบนำมาเล่นในโหมดธรรมดา

        แต่หากผู้เล่นพบฮีโร่ตัวนี้ในการเล่นโหมดจัดอันดับสูงๆแล้วละก็ ถึงกับด่าตัวฮีโร่กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าฮีโร่ตัวนี้นั่นมีแค่สกิลในการโจมตี แต่ไม่มีสกิลในการเอาตัวรอดจากการโจมตีของศัตรู

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขาคือ เป็นการโจมตีแบบสะสมพลัง 5 ครั้ง และในการโจมตีครั้งที่ 5 เขาจะยิงด้วยลูกดอกของธนูด้วยความเร็ว เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 1 เปอร์เซ็นต์ ของพลังชีวิตศัตรู แต่หากใช้สกิลกับมอนสเตอร์จะเป็นการเคลื่อนที่เร็วขึ้น

        สกิลที่ 1  เขาจะยิงธนูขึ้นด้านบนเพื่อให้ลูกดอกหล่นใส่ศัตรู เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 175 หน่วย และพร้อมกันนั้นทำให้ศตรูติดสตั้นเป็นเวลา 0.75 วินาที และเมื่อโจมตีปกติในครั้งต่อไป สกิลติดตัวจะทำงานทันที

        สกิลที่ 2  เรียกลูกดอกธนูจากสวรรค์ เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 105 หน่วยในรูปแบบการสุ่มโจมตี และเมื่อโจมตัปกติในครั้งต่อไปจะทำให้ สกิลติดตัวทำงานทันที

        อันติเมจ จะเป็นการยิงศตรูด้วยธนูออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย และเพิ่มการสร้างความเสียหายในรูปแบบเวทย์ 10 เปอร์เซ็นต์ ของพลังชีวิตศัตรู และหากโจมตีปกติในครั้งต่อไป จะทำให้สกิลติดตัวทำงานทันที

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือ การรีวิวเกมที่มาใหม่ เกมน่าเล่น2021 สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอแนะนำ7SlotVipที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามSlimz แครี่ในเกม Rov แครี่ที่มีสกิลรุนแรงที่สุด ที่คุณไม่ควรพลาด