Tel Annas ฮีโร่ Rov ต้องลองเล่น สกิลในการสังหารที่สร้างความเสียหายกายภาพ

Tel Annas เป็นฮีโร่ที่มีผู้เล่นจำนวนมากนำมาเล่นทั้งในโหมดธรรมดา โหมดบันเทิง หรือแม้กระทั่งในโหมดการจัดอันดับ ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้กับในแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ว่าจะมีสกิลในการสังหารศตรูในรูปแบบการโจมตีอย่างไร และหากคุณคือหนึ่งในผู้เล่นเกม Rov เราก็ขอแนะนำฮีโร่ตัวนี้ครับ เพราะเป็นตัวที่มีสกิลที่ทำความเข้าใจได้ง่าย ถึงแม้คุณจะไม่มีประสบการณ์ในการเล่นมาก่อนก็ตาม ซึ่งเป็นตัวที่ใช้เวลาในการฝึกฝนเพียงไม่นาน ก็สามารถเล่นให้เกมได้

สำหรับ Tel Annas ก็เป็นตัวที่ถือว่าโกงมากในตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ

        แต่ในการสังหารของเธอจะต้องใช้เพื่อนร่วมทีมสนับสนุนในการสังหารศัตรูมากพอสมควร จึงจะเห็นผลอย่างชัดเจนครับ 

        ซึ่งกิโลติดตัวของเธอ จะมีความสามารถในรูปแบบการโจมตีครับ เพราะถ้าหากเธออยู่ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมหรือศตรูภายในระยะการโจมตีของเธอ จะทำให้เธอนั้นสามารถเพิ่มความเสียหายกายภาพสูงขึ้นอีก 8 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นการโจมตีศัตรูปกติเพื่อทำการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู 4 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที อีกด้วย และสูงสุดเธอจะสามารถใช้กิโลนี้ได้ถึง 5 ครั้ง

        สกิลที่ 1  จะเป็นการปลุกกิโลติดตัวให้ทำงาน และเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ตนเอง 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 3 วินาที และหากผู้เล่นทำการโจมตีในรูปแบบปกติ จะเป็นการสร้างความเสียหายเวทย์ให้กับศัตรูในระยะการโจมตี 60 หน่วย

        สกิลที่ 2 เป็นการยิงธนูออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 275 หน่วย และพร้อมกันนั้นทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีเคลื่อนที่ช้าลง 40 เปอร์เซ็น เป็นเวลา 2 วินาที และในการโจมตีปกติในครั้งต่อไป จะทำให้เธอเคลื่อนที่เร็วขึ้น 20 เปอร์เซ็น เป็นเวลา 1 วินาที

        อันติเมจ เป็นการยิงธนูออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 200 หน่วย และจะสร้างความเสียหายกายภาพอีกครั้ง 400 หน่วย กับศัตรูที่อยู่ไกลที่สุด ในระยะการโจมตี

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมออนไลน์ การรีวิวเกมมาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณufabet777ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามLaville ฮีโร่ที่โจมตีได้เร็วที่สุด ซึ่งหากคุณต้องลองเล่นด้วยตัวคุณเองแล้ว