รีวิว ฮีโร่ในตำแหน่ง ไฟเตอร์ แอสซาซิน Riktor ฮีโร่ในเกม Rov

Riktor เป็นฮีโร่ในเกม Rov ในตำแหน่งไฟเตอร์ แอสซาซิน เป็นตัวทำจังหวะให้เพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี และมีสกิลในการสังหารที่โดดเด่น แถมยังเล่นได้ง่ายมาก เป็นตัวที่สังหารศัตรูได้ง่าย และเอาตัวรอดออกมาได้ง่ายยิ่งกว่า และเราจะพาคุณไปทำการเรียนรู้กับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ว่าจะเป็นฮีโร่ที่เป็นตัวทำจังหวะแบบไหน

ฮีโร่ในเกม Rov อย่าง Riktor คือ แอสซาซินที่มีหน้าที่ล้วงฮโร่อย่สงสายแครี่ หรือตัวที่มีการสร้างความเสียหายรุนแรงที่สุดในทีมของฝ่ายศัตรู

        เพื่อที่จะให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ สังหารฆีโร่ในทีมศตรูได้ง่สยมากยิ่งขึ้น และจะทำให้เจานั้นสังหารและสร้างความเสียวหายได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อทีมใากที่สุด

        สกิลติดตัว เป็นการปรับสภาพของฮีโร่ หากเขาอยู่ในพุ่มไม้จะทำให้เขามีความสามารถ สร้างความเสียหายกายภาพได้เร็วขึ้น 15 เปอร์เซ็น  หากยืนอยู่บนพื้นปกติจะทำให้เขานั้น ได้รับความเสียหายจากศัตรูลดลง 10 เปอร์เซ็นต์  และหากตัวฮีโร่เคลื่อนที่ไปยังจุดที่มีน้ำ จะทำให้ตัวฮีโร่เคลื่อนที่เร็วขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

        สกิลที่ 1 จะเป็นกาาพุ่งไปข้างหน้าในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 40 หน่วย และจะเป็นการใช้ดาบฟัดไปรอบตัว เป็นการสร้างความเสียหายเวท 100 หน่วย และหากสกิลนี้โดนศัตรูนี้จะทำให้สกิลถูกรีเซ็ต และสามารถใช้ได้อีกครั้ง แต่ทว่า หากใช้สกิลนี้บนพื้นน้ำ โดยสร้างความเสียหายกายภาพ โดยการโจมตีนั้นเป็นการโจมตีระยะไกล  แต่หากใช้สกิลนี้โดยเป็นการพุ่งออกจากพุ่มไม้ จะทำให้ศัตรูลอยขึ้นและติดสตั้นชั่วขณะ

        สกิลที่ 2 เป็นการใข้ดาบป้องกันความเสียหาย โดยจะเป็นการบล็อคความเสียหายจากศตรู และจะไม่ตกเป็นเป้าหมาย เป็นเวลา 0.75  วินาที และหากโจมตีอีกครั้งในรูปแบบการโจมตีปกติ จะสร้างความเสียหายกายภาพ 250 หน่วย  และเมื่อโดนศัตรูจะทำให้ศัตรูติดสตั้นเป็นเวลา 1 วินาที

        อันติเมจ จะเป็นการสร้างระเบิดโดยเป็นการสร้างความเสียหายเวทวงกว้าง และศัตรูที่โดนสกิลนี้จะทำให้ได้รับความเสียหาย 36 หน่วย แถมยัง มีสัญลักษณ์ขึ้นบริเวณบนศัตรู หากการโจมตีปกติแก่ศัตรูที่ได้รับสัญลักษณ์ครบ 5 ครั้ง จะทำให้การสร้างความเสียหายเวทดังกล่าวเกิดระเบิด และทำให้สร้างความเสียหายอีก 300 หน่วย และยังติดสตั้น 1 วินาที

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ รีวิวเกมมือถือ ที่อัพเดทใหม่ล่าสุดสามารถรับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และหากคุณกำลังมองหารายได้เสริมเราขอแนะนำสล็อตฟาโรห์รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามรีวิวฮีโร่ Lubu สายกายภาพ ที่มีตำแหน่ง ไฟเตอร์ มีจุดเด่นการ ดูดกำลังชีวิตของศัตรู