รีวิวฮีโร่ Lubu สายกายภาพ ที่มีตำแหน่ง ไฟเตอร์ มีจุดเด่นการ ดูดกำลังชีวิตของศัตรู

Lubu คือหนึ่งในฮีโร่ในเกม Rov ที่มีความสามารถของสกิลที่เป็นการสร้างความเสียวหายในรูปแบบการโจมตีกายภาพ และเมื่อในการโจมตีด้วยสกิลจะทำให้เขานั้นฟื้นฟูพลังชีวิตได้เยอะมาก ซึ่งฮีโร่ตัวนี้ ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างเรียกเขาในนาม ลิโป้  เป็นฮีโร่ในเกมที่มีสกิลทั้งในรูปแบบการสังหาร และสกิลในการเอาตัวรอด และบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับในแต่ละสกิลของตัวฮีโร่กันครับ

หากพูดถึงฮีโร่สายกายภาพ  ที่มีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตจากการโจมตีของตนตงจะหนีไม่พ้น Lubu

        ฮีโร่ในเกมที่มีผู้เล่นจำนวนมากสนใจ เป็นฮีโร่ที่ถูกรุมก็เอาไม่ลง

        ซึ่งในสกิลติดตัวของเขา หากเขาใช้สกิลหรือทำการโจมตีศตรูในรูปแบบปกติจะทำให้เจานั้นโจมตีเร็วจึ้นถึง 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที ซึ่งสกิลนี้จะสะสมได้เยอะประมาณ 10 ครั้ง  และหากการโจมตีปกตินั้นโดนศตรูจะทำให้สกิลที่ 2 ลดคูลดาวน์ได้ 1 วินาที

        สกิลที่ 1 เป็นการพุ่งไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อเป็นการสร้างความเสียหายในรูปแบบกายภาพ 160 หน่วย และสามารถใช้ซ้ำได้ถึง 3 ครั้ง แต่ทว่า การพุ่งไปด้านหน้าครั้งที่ 3 นั้น หากโดนศัตรูจะทำให้ศตรูนั้นลอยขึ้นอีกด้วย

        สกิลที่ 2 เป็นการตวัดง้าวเพื่อทำการโจมตี ซึ่งสกิลนี้จะเป็นการเลือกเป้าหมายในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียวหายให้ศัตรูในรูปแบบกายภาพ 240 หน่วย จากนั้น ศัตรูที่โดนสกิลจะเคลื่อนที่ช้าลง 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

        อันติเมจ จะเป็นการเพิ่มพลังอย่างบ้าคลั่ง เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 100 หน่วย โดยจะเพิ่มพลังชีวิตให้ตนเอง 10 เปอร์เซ็นต์ ของพลังชีวิตที่เสียไป จากนั้นเมื่อใช้สกิลและการโจมตีรูปแบบปกติ ตะเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิต 120 หน่วย โดยสกิลนี้จะอยู่ได้นานถึง 8 วินาที และในการโจมตีแต่ละครั้งจะเป็นการฟื้นฟู 120 หน่วย

หากคุณไม่อยากข่าวเกมออนไลน์ การรีวิวเกม อัพเดทใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การหาเงินในรูปแบบใหม่ เราขอแนะนำJoker168รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามการรีวิวฮีโร่สายไฟเตอร์ แทงค์ Maloch สกิลที่เหมาะสมกับการเปิดเพื่อเริ่มการต่อสู้