รีวิวฮีโร่สายกายภาพ ไฟเตอร์ แทงค์ รับความเสียหายให้เพื่อนร่วมทีม อย่าง Arduin

Arduin เป็นฮีโร่ที่ถือว่ามีสกิลที่สุดยอด สามารถสังหารศัตรูได้และยังรับความเสียหายให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย เพราะเขาคือฮีโร่ที่มีพลังที่รุนแรงและพลังชีวิตที่มหาศาล ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้กับในแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ

ฮีโร่ที่มีชื่อว่า Arduin ก็เป็นฮีโร่ที่มีผู้เล่นนำมาเล่นกันอย่างมาก เราจะเห็นได้ง่ายมาก ทั้งในโหมดธรรมและในโหทดการจัดอันดับ

       แถมยังมีสกิลที่สามารถเข้าใจได้ง่าย หากเป็นผู้เล่นใหม่ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานในการเรียนรู้สกิลต่างๆของเขา

       ซึ่งสกิลติดตัวของเขา หากพลังชีวิตของเขาเหลือต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เขาจะได้รับบัฟที่มีระยะเวลาสกิล 8 วินาที อีกทั้งความสามารถของการใช้สกิลนี้จะทำให้เขาฟื้นฟูพลังชีวิตของตน 4 เปอร์เซ็นต์  ทุกๆครั้งที่สกิลนี้โดนศตรูและฮีโร่ทำการโจมตีในรูปแบบปกติ

      สกิลที่ 1 เป็นการผลักคลื่นพลังไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายในรูปแบบกายภาพ 250 หน่วย และหากสกิลนี้โดนศัตรูจะทำมห้ใช้สกิลได้อีกครั้ง แต่ในการใช้สกิลครั้งที่ 2 จะเป็นการใช้ขวานทุบลงบนพื้น เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 250 จากนั้นศัตรูที่โดนสกิลจะลอยขึ้นเป็นระยะเวลา 1 วินาที

       สกิลที่ 2 จะเป็นการระเบิดพลัง เพื่อสร้างความเสียหายในรูปแบบเวทย์ 250 หน่วย ในระยะรอบๆตัว และหากโจมตีปกติจะเป็นการลดคูลดาวน์ในสกิลอันติเมจ และยังเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวฮีโร่ 12 เปอร์เซ็นต์ จาก พลังชีวิตทั้งหมด

      อันติเมจ จะเป็นการปาขวานออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย หลังจากนั้นจะเป็นการดึงตัวเองไปยังตำแหน่งของขวานที่ปาออกไป เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย ทว่า ในระหว่างการใช้สกิลนี้จะทำให้ตัวฮีโร่นั้นไม่ติดสถานะใดๆทั้งสิ้น   โดยที่สกิลนี้มีคูลดาวน์ที่น้อยมาก เริ่มต้นเพียงแค่ 16 วินาที เท่านั้น

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมPC อัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และหากคุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินง่ายๆไม่ยุ่งยากเราขอแนะนำUFABET123รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามรีวิว ฮีโร่ในตำแหน่ง ไฟเตอร์ แอสซาซิน Riktor ฮีโร่ในเกม Rov