รีวิวฮีโร่ตำแหน่งแครี่ โจมตีกายภาพ การโจมตีเร็วและดาโจมมหาศาล Eland orr

Eland orr คือฮีโร่ที่มีการโจมตีในรูปแบบกายภาพ  โดยเป็นฮีโร่ที่มีความเก่ง สามารถนำมาเล่นในหน้าที่ ฟาร์มป่า ได้ ซึ่งเป็นฮีโร่สาย แครี่ ที่ต้องมีประสบการณ์ในการเล่นพอสมควร ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับในแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ  เพราะบทความนี้อาจจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่คิดว่าจะเล่นฮีโร่ตัวนี้ครับ

สำหรับฮีโร่ สายแครี่ Eland orr   ที่มีสกิลที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีที่เร็วมาก

        ซึ่งอย่างที่รู้กันครับ ว่าเทคนิคง่ายๆของการเล่นแครี่ก็คือ  การเว้นระยะห่างของศตรู และควรมีเงินเยอะๆ เพื่อที่สามารถซื้อไอเทมที่มีการโจมตีแบบที่เน้นการสร้างความเสียหาย เพื่อที่จะเห็นประโยชน์สูงสุดของฮีโร่ตัวนี้

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขา ในการโจมตีปกติจะเป็นการสร้างความเสียหายเวท 200 หน่วย โดยสะสมสูงสุด 3 ครั้ง และหากเขาใช้สกิลต่างๆ เคลื่อนที่ เขาจะสามารถเคลื่อนที่กลับไปยังจุดเดิมที่เริ่มสกิลได้

        สกิลที่ 1 เป็นการพุ่งไปยังทิศทางที่เลือก ในทิศทางที่กำหนด จากนั้นจุดแรกที่เขายืนอยู่จะมีผีเสือโผล่ขึ้นมา และสามารถกดสกิลได้อีกครั้ง หากกดซ้ำ จะเป็นการกลับมายังจุดที่ผีเสื้ออยู่

       สกิลที่ 2  จะเป็นการสั่งให้ผีเสื้อยินไปรอบตัวฮีโร่เป็นวงกลม  เพื่อทำการสร้างความเสียหายในรูปแบบความเสียหายเวทย์ 200 หน่วย และหากกดสกิลนี้ซ้ำ จะเป็นการเคลื่อนที่ไปยังจุดที่ผีเสื้อบินอยู่

       อันติเมจ  จะเป็นการปล่อยผีเสื้อออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อเป็นการสร้างความเสียหายเวทย์ 300 หน่วย หากศตรูโดนสกิลนี้จะทำให้ศัตรูนั้นถูกผลักโดยผีเสื้อออกไปทางด้านหลัง  และสกิลนี้สามารถกดใข้ได้อีกครั้ง  แต่การกดใช้ครั้งที่สอง จะเป็นการหายตัวไปยังจุดที่ผีเสือยืนอยู่  แต่ทว่า เราไม่กดใช้สกิลซ้ำ จะทำให้ตัวผีเสื้อนั้นเคลื่อนที่ออกห่างการโจมตีอย่างช้าๆ 

        แต่สำหรับฮีโร่ตัวนี้ก็สามารถเล่นได้ทั้งการโจมตีแบบกายภาพ และการโจมตีแบบสร้างความเสียหายเวทย์ เพราะนั่นจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในตอนนั้น

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมที่มาใหม่ อัพเดทก่อนใครสามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และต้องขอขอบคุณ ทางเข้า ufabet168 ที่นำข่าวสารให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่อย่าง Dirak ที่ควรเล่น ฮีโร่ตำแหน่ง เมจ ที่มีดาเมจแรงสุดๆ