รีวิวเกม Rov สายแอสซาซิน The Flash ที่ทรงพลง สร้างความเสียหายเวท ที่รุนแรง

The Flash เป็นอีกหนึ่งในฮีโร่เกม Rov สายเมจ แอสซาซิน ที่มีความสามารถสรเางความเสียหายต่อศัตรูทางด้าน เวท เป็นตัวที่จับค่อนข้างยาก เพราะเป็นตัวที่มีความว่องไว มีประโยชน์ต่อทีมไฟล์มาก แต่ส่วนใหญ่นั้นมีการนำมาเล่นในเลนกลาง เพราะเป็นเลนที่มีคิปโยการตีคิปจากเลนกลางนี้เองที่ทำให้ได้เงินเยอะที่สุด เป็นเมจ แอสซาซิน ที่เล่นสนุกมาก เราลองไปทำความรู้จักกับ สกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ

ฮีโร่เลนกลาง สายเมจ แอสซาซิน ที่เป็นตัวที่ต้องคอยทำดาเมจให้เพื่อร่วมทีมมากที่สุด ก็อาจจะเป็น The Flash ฮีโร่โร่ตัวนี้ก็เป็นได้ครับ

        และสกิลของเขาถ้าหากนำไปป่วนในตำแหน่งฟาร์มป่าของทีมฝ่ายศัตรูนั้นก็สามารถทำได้ครับ เพราะแต่ละสกิลเข้าออกไฟล์ง่ายมากครับ

        สกิลติดตัวของเขา หากเขาสร้างความเสียวหายปกติจะทำให้เขานั้นสามารถสะสมพลังเอาไว้ และจะสะสมไว้ 10 ครั้ง และเมื่อแต้มครบจำนวน การโจมตีครั้งต่อไปจะเป็นการสร้างความเสียหายเวทโดยเป็นการพุ่งโจมตี และเมื่อสกิลโดนศัตรูจะทำให้เขาได้รับเกราะเล็กน้อย และทำให้ศตรูเคลื่อนที่ช้าลง 50 เปอร์เซ็นต์

        สกิลที่ 1 ดุ่งไปด้านหน้าตามทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท หากใช้สกิลโดนศัตรู  และสามารถกดใช้ได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการสร้างความเสียหายเวทกับศัตรูที่โดนความเสียหายเวทในครั้งแรก

        สกิลที่ 2 เป็นการกระหน่ำหมัดรัว 5 หมัด ภายในเวลา 0.8 วินาที โดยเป็นการโจมตีไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท และเมื่อหมัดสุดท้ายที่โจมตีไปหากโดนศตรูจะทำให้สร้างความเสียหายแรงขึ้น 2 เท่า และเคลื่อนที่เร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์

        อันติเมจ เป็นการวิ่งโดยใช้ความเร็วหมุนเป็นวงกลม เพื่อสร้างความเสียหายเวท และภายในวงกลมสกิลสามารถดูดฮีโร่ฝ่ายศัตรูให้อยู่ภายใต้ศูนย์กลางของสกิล เพื่อเป็นการควบคุมศัตรูไม่ให้หนี และเป็นการจับ เพื่อถ้วงเวลาให้กับเพื่อนร่วมทีม

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมที่มาใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ ต้อง ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ ขอขอบคุณรวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียวที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ตำแหน่งแครี่ โจมตีกายภาพ การโจมตีเร็วและดาโจมมหาศาล Eland orr